Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

Bạn đã biết chưa, Google cung cấp rất nhiều game ẩn hay, thú vị. Điển hình như trò chơi con quay Dreidel. Vậy cách xoay con quay Dreidel trên Google như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết này cùng Blogkienthuc.edu.vn.

Giới thiệu về trò chơi con quay Dreidel

Dreidel hay còn gọi là Dreidl, Dreidle. Đây là một trò chơi may rủi truyền thống, một trong những biểu tượng nổi tiếng của lễ Hanukkah của người dân Do Thái. Chúng là một biến thể do người Do Thái nghĩ ra trên Teetotum, một trò chơi cờ bạc thịnh hành ở nhiều nền văn hoá châu Âu.

Bạn đang đọc: Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

Trò chơi sử dụng một con quay truyền thống, có hình dạng như một khối tứ diện với các ký hiệu được in trên từng mặt của khối. Ngày nay, người ta thường chơi con quay Dreidel để xem ai giành được nhiều gelt (đồng tiền socola bọc trong giấy bạc) hoặc kẹo nhất.

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

Có thể nói, trò chơi Dreidel là một phần quan trọng của văn hoá và tôn giáo của người Do thái. Tham gia tựa game này, không chỉ đơn giản là giải trí mà còn giúp ta hiểu hơn về một nền văn hoá trên thế giới cũng như kết nối, giao lưu với bạn bè.

Cách chơi con quay Dreidel

Trò chơi con quay Dreidel rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể tham gia. Số lượng người tham gia lại không bị hạn chế. Đầu game, mỗi người sẽ được cung cấp một số lượng gelt miếng hoặc kẹo nhất định, khoảng từ 10 – 15 gelt. Sau đó, vào đầu mỗi vòng, từng người chơi sẽ đặt một miếng gelt vào trung tâm “nồi”. Rồi người chơi sẽ thay phiên nhau xoay con quay. Vào mặt nào thì người chơi sẽ thực hiện theo ý nghĩa hành động của mặt đó.

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

  • נ (nun – nữ tu) nghĩa là cái lỗ, cái hốc. Trong tiếng Do Thái, nó được hiểu là không có gì. Khi quay vào biểu tượng này, người chơi sẽ không làm điều gì cả.
  • ג (gimel) nghĩa là “ganz”. Trong tiếng Yiddish, nó được hiểu là mọi thứ. Khi quay vào biểu tượng này, người chơi sẽ lấy mọi thứ có trong nồi.
  • ה (hei – hey) nghĩa là “halb”. Trong tiếng Yiddish, nó được hiểu là một nửa. Khi quay vào biểu tượng này, người chơi sẽ được lấy một nửa số gelt có trong nồi.
  • ש (shin) nghĩa là “shtel”, được hiểu là không có gì. Một số con quay lại thay biểu tượng này bằng פ (pe), nghĩa là “Pey”, được hiểu là trả tiền. Nếu quay vào nó, người chơi sẽ phải bỏ một mảnh gelt vào nồi.

Tìm hiểu thêm: Số điện thoại bị khóa phải làm sao? Cách liên hệ với nhà mạng để mở khóa SIM

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

Hướng dẫn cách xoay con quay Dreidel trên Google

Để giúp mọi người có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng trong công việc mà không lo bị người khác chú ý tới, Google đã cung cấp rất nhiều trò chơi ẩn. Trong đó có game con quay Dreidel. Với cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, giải trí bất cứ lúc nào mình muốn ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet.

Hơn nữa, tham gia xoay con quay Dreidel trên Google lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác theo trình tự các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chính của Google trên trình duyệt web của bạn.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn nhập từ khoá Dreidel vào ô tìm kiếm và nhấn Enter hoặc nút tìm kiếm.

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

  • Bước 3: Lúc này, ngay trên kết quả tìm kiếm, Google sẽ trình diễn con quay Dreidel. Hơn nữa, hệ thống còn tự động xoay ra kết quả cho bạn. Nếu muốn quay lần nữa, bạn hãy nhấn vào Quay lần nữa hoặc Spin Again.

Cách xoay con quay Dreidel trên Google, bạn đã biết chưa?

>>>>>Xem thêm: PK TikTok là gì? Cách PK TikTok vô cùng thú vị không phải ai cũng biết

Ngoài chơi trên Google, bạn cũng có thể thêm từ khoá “Dreidel game” để tìm kiếm trên các trang web cung cấp trò chơi xoay con quay Dreidel trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn giao lưu, tham gia chơi cùng với nhiều chơi khác trên toàn thế giới.

Vừa rồi, Blogkienthuc.edu.vn đã chia sẻ những thông tin về cách chơi xoay con quay Dreidel trên Google. Hy vọng qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về một trò chơi truyền thống của người Do Thái và có được giây phút giải trí thú vị với nó.

>>> Xem thêm:

  • Top 6 game đáng chơi nhất trên Google Nexus 6
  • Thử tài làm cầu thủ World Cup với game nhỏ từ Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *