Thuộc lòng khung giờ vàng đăng TikTok, lấy ngay triệu view nhanh chóng

Thuộc lòng khung giờ vàng đăng TikTok, lấy ngay triệu view nhanh chóng

Bạn đang tập tành làm TikToker tuy nhiên những video của bạn thường bị flop và không có nhiều lượt xem? Hãy thuộc lòng ngay những khung giờ đăng TikTok dưới đây để video của bạn có cơ hội lên xu hướng một cách nhanh chóng.

TikTok là một nền tảng mạng xã hội mà người dùng có thể sáng tạo nội dung dưới dạng video ngắn và đăng tải để chia sẻ tới cộng đồng người dùng TikTok. Hiện nay TikTok được giới trẻ vô cùng yêu thích và phủ sóng rộng khắp châu Á và toàn thế giới. Ứng dụng này đang thu hút một lượng người dùng khổng lồ ngay cả những nhân vật nổi tiếng như diễn viên, ngôi sao, ca sĩ, idol KPOP nổi tiếng.

Bạn đang đọc: Thuộc lòng khung giờ vàng đăng TikTok, lấy ngay triệu view nhanh chóng

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Video xu hướng trên TikTok

Một video được lên xu hướng trên TikTok là những video, clip được TikTok ưu tiên cho nhiều người dùng được xem. Nói cách khác, nó là một thuật toán đặc biệt của TikTok được sử dụng để phát hiện nội dung hấp dẫn và độc đáo và làm cho nó được phủ sóng và tiếp cận đến nhiều người dùng khác nhau. Giống như nền tảng xem video của Youtube, bạn sẽ nhìn thấy những video được đề xuất ngay ở trang chủ. Khi một video trên TikTok trở thành xu hướng, lượt xem và tương tác của video sẽ liên tục tăng, lượt theo dõi kênh cũng tăng theo tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng phát triển kênh và kiếm thêm thu nhập.

Thuộc lòng khung giờ vàng đăng TikTok, lấy ngay triệu view nhanh chóng

Xem thêm: 8 mẹo để giúp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ nhất

Khung giờ đăng TikTok dễ lên xu hướng

Bên cạnh nội dung hay và sáng tạo thì khung giờ đăng video TikTok cũng vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến lượng người xem và tương tác của video. Bạn nên đăng TikTok vào những khung giờ vàng là khoảng thời gian mà có lượng người truy cập và sử dụng TikTok nhiều nhất trong ngày.

Vào thời điểm này, các video bạn đăng tải sẽ dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận được nhiều người xem và có được nhiều tương tác nhất có thể. Mỗi sản phẩm sẽ tiếp cận các nhóm đối tượng tiềm năng khác nhau, do đó khung giờ vàng đăng bài TikTok cũng khác nhau. Hãy lựa chọn những những khung giờ đăng TikTok phù hợp nhất để video của bạn có nhiều cơ hội được lên xu hướng hơn.

Các khung giờ vàng đăng TikTok

Blogkienthuc.edu.vn gợi ý cho bạn một số khung giờ có lượt người dùng hoạt động và tương tác nhiều nhất trong ngày:

  • 6h – 9h: thời gian mọi người vừa mới thức dậy, họ có thể xem TikTok ngay khi vừa ngủ dậy hoặc trong lúc ăn sáng. Bạn nên đăng những video có nội dung tích cực, truyền cảm hứng hay cập nhật tin tức.
  • 11h30 – 13h30: thời gian mọi người bắt đầu tan làm, tan học, ăn trưa và thường xem TikTok để thư giãn. Bạn nên đăng những video vui vẻ, hài hước, giải trí.
  • 18h – 20h: sau một thời gian đi học ở trường hay làm việc 8 tiếng ở văn phòng, lúc này là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi và giải trí. Người dùng sẽ hay xem các chủ đề giải trí, tin tức thời sự, trò chuyện với bạn bè.
  • 22h – 24h: đây là thời gian người dùng trẻ tuổi hoạt động mạnh mẽ và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất. Hãy đăng những video có nội dung sáng tạo mà bạn tâm đắc ở khung giờ này.

Tìm hiểu thêm: “Chấm điểm” khả năng ngăn chặn cuộc tấn công mạng trên máy tính của bạn

Thuộc lòng khung giờ vàng đăng TikTok, lấy ngay triệu view nhanh chóng

>>>>>Xem thêm: Cách bật hoặc tắt tính năng truy cập bằng giọng nói trên Windows 11

Khung giờ đăng TikTok

Trên đây là các khung giờ đăng TikTok mà có thể bạn chưa biết, hãy thử áp dụng và thống kê lượng người xem và tương tác trên kênh của bạn. Tuy nhiên bạn cũng không cần ép buộc mình đăng TikTok vào đúng những khung giờ này, bạn có thể tự thống kê và phân tích để tìm ra khung giờ vàng chính xác dành riêng cho kênh của bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Chia sẻ bạn cách nạp xu TikTok cực nhanh và đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *