Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Ví điện tử MoMo không chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ thanh toán, mà còn có nhiều hình thức kiếm tiền thú vị khác ngay trên điện thoại của bạn. Cùng Blogkienthuc.edu.vn giải mã ngay 6 cách kiếm tiền cực đơn giản trên MoMo dưới bài viết nhé!

Ví điện tử đang được xem là mô hình thanh toán phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay. Với sự phát triển như vũ bão, thì nhiều “ông lớn” viễn thông đã gia nhập thị trường như Viettel Money, VNPAY, ZaloPay,… Trong đó MoMo đang được xem là ví điện tử top đầu hiện nay khi sở hữu nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn, trong đó bạn có thể kiếm tiền từ Momo. 

Bạn đang đọc: Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo có thể bạn chưa biết

1. Giới thiệu ví MoMo

Ngay từ đầu khi giới thiệu siêu ứng dụng này đến với công chúng, thì MoMo đã áp dụng hình thức kiếm tiền này cho khách hàng. Đây cũng là cách mà MoMo muốn tiếp thị rộng rãi mô hình ví điện tử kiểu mới đến nhiều người tiêu dùng hơn.

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Khi bạn mời bạn bè mình tải ứng dụng và liên kết với MoMo sẽ được tặng ngay một mã giới thiệu. Ngay khi bạn bè và người thân đã kích hoạt tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được ngay một bộ combo quà tặng trị giá 600.000 – 1.000.000 đồng. Mời càng nhiều, thì quà tặng càng hấp dẫn.

Xem thêm: Cách đăng ký MoMo trên điện thoại cực nhanh có thể bạn chưa biết

2. Trở thành cộng tác viên giới thiệu ví MoMo

Cũng giống như giới thiệu ví MoMo cho người thân và bạn bè, thì việc trở thành một cộng tác viên giới thiệu ví MoMo thì bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền từ 100.000 đồng. Với việc trở thành một cộng tác viên đòi hỏi chuyên môn chính của bạn là tìm kiếm càng nhiều người tiêu dùng đăng ký càng tốt. Đó có thể là bạn bè hoặc là một vị khách đang có nhu cầu.

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Việc của bạn là tư vấn cho họ những quyền lợi, lợi ích và những dịch vụ, mà ví MoMo đang sở hữu. Từ đó giúp các khách hàng tiềm năng hiểu và tải ứng dụng về sử dụng là bạn sẽ nhận được “hoa hồng” trên ví điện tử của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt tính năng xác thực vân tay trên MoMo vô cùng đơn giản

3. Gửi tiền tiết kiệm Túi Thần Tài

Một điều hấp dẫn nữa trên MoMo là có rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ là thanh toán hóa đơn, chuyển/nạp rút tiền, mà bạn còn có thể gửi tiền tiết kiệm của mình trên Túi Thần Tài và nhận lãi suất hấp dẫn, thậm chí còn hơn một số ngân hàng truyền thống.

Tìm hiểu thêm: Cách tăng tốc render Camtasia max công suất CPU cực hiệu quả

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Ngoài giao diện đẹp mắt, hệ thống chung dễ tiếp cận và minh bạch các con số để bạn tiện quản lý, thì Ví Thần Tài của MoMo còn liên tục cho ra mắt những gói ưu đãi lãi suất tiết kiệm mới, giúp người dùng tích lũy tài chính của mình nhanh chóng chỉ với vài nút chạm trên màn hình điện thoại.

4. Hoàn tiền

MoMo còn sở hữu cơ chế hoàn tiền cho khách hàng của mình, điển hình như việc bạn nạp tiền điện thoại hay đăng ký một gói dịch vụ nhất định nào đó, thì sẽ được MoMo hoàn lại tiền dựa theo mức chi phí bạn bỏ ra ban đầu. Ví dụ bạn nạp tiền điện thoại 100.000 đồng, thì sẽ được MoMo hoàn lại từ 2.000-3.000 đồng.

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

Con số tuy nhỏ nhưng đây là cách đánh vào tâm lý của người tiêu dùng, tiết kiệm tích lũy, tích tiểu thành đại, tăng được trải nghiệm cho người dùng và kích thích nhu cầu chi tiêu hơn.

5. Chơi game

Bật mí 6 cách kiếm tiền trên MoMo cực dễ mà bạn ít để ý

>>>>>Xem thêm: Mách bạn mẹo xử lý lỗi iPhone 14 không nhận sạc MagSafe cực hiệu quả

Một sự thật là MoMo lấy lòng được người tiêu dùng tại Việt Nam nằm ở việc đa dạng mô hình giải trí, điển hình là game được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng. Chơi game còn có thể giúp bạn nhận quà theo từng sự kiện khác nhau với rất nhiều phần thưởng từ hiện kim, quà tặng hấp dẫn cho đến mã khuyến mãi mua sắm giá trị cao,… Việc chơi game giải trí còn có khả năng kiếm ra tiền, mở ra một cộng đồng giao lưu lành mạnh là một trong những bước tiến tuyệt vời mà MoMo tạo ra điểm khác biệt cho mình so với phần còn lại của thị trường.

6. Bán mã giảm giá

Trên MoMo thì mỗi tài khoản và cấp bậc Bạc, Vàng, Bạch Kim khác nhau thì MoMo sẽ cung cấp cho người dùng những mã code hoặc ưu đãi voucher khi mua sắm cực kì giá trị trong mỗi đợt sự kiện hàng năm. Nếu bạn may mắn nhận được một mã code giảm lớn, bạn có thể sử dụng để mua sắm hoặc bán lại mã giảm đó cho người khác. 

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn biết thêm các cách kiếm tiền trên MoMo và sớm có thêm giải pháp để kiếm thêm thu nhập từ siêu ứng dụng này nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trên ứng dụng MoMo.

Xem thêm: Cách nhập mã MoMo kiếm tiền nhanh và cực kỳ uy tín

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *