Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn kết nối và sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 với ứng dụng quản lý Mi Home trên smartphone để khai thác hiệu quả các tính năng thông minh của sản phẩm.

Bộ kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 là bộ khuếch tán tín hiệu Wifi nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. So với các sản phẩm bộ kích sóng khác trên thị trường, khi sử dụng sản phẩm từ Xiaomi, người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ tín hiệu Wifi mạnh mẽ mà không cần phải kết nối cầu kì.

Bạn đang đọc: Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách kết nối sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 với ứng dụng quản lý để thuận tiện trong quá trình sử dụng, từ đó khai thác hiệu quả các tính năng thông minh của sản phẩm.

Hướng dẫn kết nối thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Việc kết nối thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 với ứng dụng Mi Home sẽ giúp người thiết lập hoạt động của thiết bị và quản lý hiệu quả mạng Wifi của gia đình. Ứng dụng Mi Home với giao diện thân thiện sử dụng tiếng Việt giúp việc kết nối các thiết bị được thực hiện rất đơn giản.

Trước tiên, người dùng đặt thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 lại gần Router Wifi đang sử dụng và bật nguồn bộ phát lên. Lúc này, bạn sẽ quan sát thấy trên thân bộ kích sóng có đèn báo nhấp nháy màu vàng báo hiệu thiết bị hoạt động để bắt đầu thiết lập kết nối sản phẩm.

Trên thân sản phẩm sẽ có một mã QR, người dùng hãy mở điện thoại quét mã và thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết.

  • Bước 1: Tải ứng dụng quản lý Mi Home cho điện thoại Android TẠI ĐÂY và điện thoại iOS TẠI ĐÂY sau đó bạn nhấn Cài đặt.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Mi Home hoặc đăng kí bằng Mail, SĐT nếu lần đầu sử dụng.
  • Bước 3: Thêm bộ kích sóng vào ứng dụng quản lý bằng cách chọn biểu tượng dấu + tại giao diện chính và nhập tên thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 vào ô tìm kiếm.

Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

  • Bước 4Chọn vào tên và mật khẩu Wifi của gia đình bạn và chờ kết nối thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 với thiết bị di động qua Mi Home. Thiết bị sẽ hiện trên giao diện chính của ứng dụng quản lý khi được kết nối thành công.
  • Bước 5: Thoát khỏi ứng dụng Mi Home, sau đó truy cập vào phần cài đặt Wifi trên điện thoại của bạn và chọn vào WiFi của thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200.

Tìm hiểu thêm: Bỏ túi ngay cách bắn tiền Vinaphone cực nhanh chóng

Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

  • Bước 8: Truy cập ứng dụng Mi Home, nhấn chọn “Experience“, quan sát nếu đèn báo trên bộ kích sóng chuyển thành màu xanh dương nghĩa là bạn đã ghép nối thành công thiết bị.
  • Bước 9: Nếu sử dụng nhiều bộ kích sóng Wifi, để thuận tiện cho việc quản lý bạn nên đổi tên thiết bị kích sóng để dễ dàng phân biệt.

Sau khi đã hoàn tất quá trình thiết lập, bạn chỉ cần đặt thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200 ở bất kì vị trí nào trong nhà. Nếu đã hoàn thành đủ các bước mà vẫn chưa thể kết nối được, người dùng hãy tiến hành Reset lại thiết bị.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Mi Wi-Fi Extender AC1200 cho khả năng khuếch đại tín hiệu Wifi một cách hiệu quả. Thiết bị giúp tín hiệu Internet được truyền mọi ngóc ngách trong nhà, từ đó giúp bạn sử dụng tín hiệu mạng ổn định ở bất cứ vị trí nào.

Đặc biệt, thiết bị kích sóng thông minh này còn được trang bị cổng Ethernet nhanh, thiết kế này giúp người dùng kết nối mang dây với Tivi, máy tính để bàn một cách dễ dàng. Thiết kế độc đáo của sản phẩm giúp người dùng linh hoạt chuyển từ mạng không dây sang có dây một cách đơn giản với kết nối ổn định hơn.

Kết nối, sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

>>>>>Xem thêm: Cách xoá nền ảnh trực tuyến miễn phí hỗ trợ ảnh lớn

Với chức năng tạo điểm truy cập mới bạn có thể xây dựng một mạng riêng để đáp ứng vấn đề bảo mật. Tính nằn này rất phù hợp với các cơ quan, doanh nghiệp.

Ngoài ra, tính năng SmartLink còn giúp bạn kết nối dự phòng bộ kích sóng với bộ định tuyến nhằm mục đích kích hoạt băng tần khác để khi kết nối chính gặp trục trặc mạng Wifi vẫn hoạt động hiệu quả.

Trên đây là cách kết nối và những lưu ý khi sử dụng thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng nắm được các tính năng tiện ích của thiết bị để sử dụng sản phẩm có hiệu quả.

Xem thêm: Đánh giá thiết bị kích sóng Xiaomi Mi WiFi Extender AC1200

Danh sách sản phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *