Apple có chương trình sửa chữa iPhone 6s mới, hãy kiểm tra ngay

Apple có chương trình sửa chữa iPhone 6s mới, hãy kiểm tra ngay

Bạn có đang sử dụng iPhone 6s không? Vào thứ 6 tuần trước, Apple vừa mới triển khai một chương trình sửa chữa những chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị tắt nguồn. Đây là cách kiểm tra xem thiết bị của bạn có phù hợp với chương trình không.

Apple cho biết rằng chương trình sửa chữa mới sẽ áp dụng cho một số mẫu iPhone 6S và iPhone 6s Plus nhất định vốn được sản xuất từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019. Trong một số trường hợp, những thiết bị này có thể không bật được nguồn vì “lỗi linh kiện.”

Bạn đang đọc: Apple có chương trình sửa chữa iPhone 6s mới, hãy kiểm tra ngay

Đây là phát ngôn chính thức của Apple:

Apple đã nhận ra rằng một số mẫu iPhone 6s và iPhone 6s Plus nhất định sẽ gặp lỗi mất nguồn vì linh kiện bên trong bị hư hỏng. Lỗi này chỉ ảnh hưởng đến những máy có dãy serial giới hạn từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019.

Chương trình này sẽ kéo dài trong vòng 2 năm đối với iPhone 6s và iPhone 6s Plus kể từ khi các thiết bị này được bán ra.

Cách kiểm tra iPhone 6s Plus của bạn có phù hợp với chương trình sửa chữa này không

Không cần dài dòng, không cần lằng nhằng… bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được chiếc iPhone 6s Plus của mình có phù hợp với chương trình mới của Apple hay không.

Tìm hiểu thêm: Cách tạo ảnh động trên điện thoại Samsung

Apple có chương trình sửa chữa iPhone 6s mới, hãy kiểm tra ngay

>>>>>Xem thêm: Live studio TikTok là gì? Lợi ích và hướng dẫn sử dụng các tính năng hữu ích

1 – Truy cập vào website của Apple tại đây: https://support.apple.com/iphone-6s-6s-plus-no-power-issues-program

2 – Nhập số serial của bạn vào.

3 – Apple sẽ thông báo về tình trạng của máy và cho bạn biết là có tham gia được chương trình sửa chữa này hay không.

Nếu đạt yêu cầu, Apple sẽ khuyến nghị bạn liên hệ với Apple Support tại đây: https://getsupport.apple.com/

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với các trung tâm bảo hành Apple được ủy quyền chính hãng như Blogkienthuc.edu.vn. Hơn nữa, nếu bạn đủ điều kiện tham gia chương trình sửa chữa và đã trả tiền để hoàn thành quá trình này, bạn có thể liên hệ Apple để được refund thông qua đường link của Apple Support bên trên.

Nguồn: 9to5mac

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *