Cách cài Windows 10 từ internet

Cách cài Windows 10 từ internet

Với tính năng Cloud Download vừa được tích hợp vào Windows 10, Microsoft đã chính thức bổ sung tính năng cho phép bạn cài đặt Windows từ máy chủ Windows Update.

Người dùng Windows 10 kể từ phiên bản build 18970 sẽ nhận được tính năng Cloud Download này cho phép người dùng tải xuống bộ cài đặt Windows trực tiếp từ máy chủ của Microsoft và cài đặt nó mà không cần chép vào ổ USB.

Bạn đang đọc: Cách cài Windows 10 từ internet

Tìm hiểu thêm: Cách xem lại những khoảnh khắc Zalo đã đăng từ trước cực đơn giản

Cách cài Windows 10 từ internet

>>>>>Xem thêm: Mách bạn cách thêm phương thức thanh toán trên iPhone cực hay và cực chi tiết

Để truy cập tính năng này, từ màn hình chính Windows 10 bạn hãy vào Settings > Update and Security >Recovery > Get Started > chọn Cloud Download

Bạn cầm đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với internet vì sau khi chọn tuỳ chọn này thì thiết bị sẽ bắt đầu tải xuống file cài đặt. Với dung lượng khoảng 4GB cho bộ cài, tuỳ tốc độ internet của bạn mà quá trình này diễn ra nhanh hay chậm. 

Lưu ý là tính năng này cũng có trong Windows Recovery để bạn có thể sử dụng trong trường hợp thiết bị của bạn không khởi động được vào Windows. Trường hợp bạn gặp trục trặc khi kết nối internet, Microsoft vẫn cung cấp tuỳ chọn cài đặt theo các cách cũ như cài qua ổ USB.

Nguồn: MSPowerUser

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *