Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng dữ liệu mạng di động, bạn có thể áp dụng một số cách huỷ 4G Viettel mà Blogkienthuc.edu.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ mạng di động lớn nhất nước ta. Bên cạnh hàng loạt các gói cước thoại và nhắn tin, Viettel còn cung cấp đa dạng các gói cước 4G khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng mạng của họ. Tuy nhiên, các gói cước này đều sẽ tự động gia hạn. Vì vậy, bạn nên thực hiện việc huỷ 4G Viettel trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng di động nữa. Dưới đây là một số cách huỷ 4G Viettel mà bạn phải biết.

Bạn đang đọc: Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Cách hủy 4G Viettel thông qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng di động của Viettel, hỗ trợ đa nền tảng. Do đó, người dùng iPhone, iPad hay điện thoại/máy tính bảng Android đều có thể tải ứng dụng này về thông qua cửa hàng ứng dụng tích hợp. Bên cạnh các tính năng như thông báo các chương trình khuyến mãi, thanh toán nạp thẻ, cước viễn thông và quản lý chi tiết cước dịch vụ, My Viettel còn cho phép người dùng đăng ký hoặc huỷ gói cước trong nháy mắt.

Để hủy 4G Viettel thông qua ứng dụng My Viettel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Bước 1: Nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn chưa có ứng dụng My Viettel, bạn cần cài đặt nó thông qua App Store hoặc CH Play. Sau khi tải về và cài đặt xong ứng dụng, bạn hãy tìm kiếm và truy cập nó.

Link tải My Viettel cho thiết bị Android

Link tải My Viettel cho thiết bị iOS hoặc iPadOS

Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Bước 2: Để sử dụng các tính năng của My Viettel, bạn phải có tài khoản cá nhân. Việc tạo tài khoản trên ứng dụng này khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại cá nhân và mã OTP mà ứng dụng gửi về, sau đó tạo mật khẩu và đăng nhập vào ứng dụng. Trong trường hợp bạn đã có tài khoản, bạn hãy đăng nhập với số điện thoại và mật khẩu của bạn. My Viettel cũng hỗ trợ đăng nhập bằng mã OTP vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Cách ẩn/hiện Recycle Bin trên màn hình Windows 11

Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

Bước 3: Tại giao diện màn hình chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào mục Thông tin lưu lượng để xem chi tiết gói cước mạng 4G bạn đang sử dụng. Sau đó, bạn có thể chọn nút Huỷ gói để thực hiện việc huỷ 4G Viettel.

Cách hủy 4G Viettel thông qua tổng đài 191

Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết

>>>>>Xem thêm: Gọi video Messenger không nghe tiếng trên iPhone: Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Nếu bạn sử dụng các điện thoại không hỗ trợ cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn cũng có thể huỷ 4G Viettel bằng một vài bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng nhắn tin văn bản của điện thoại.

Bước 2: Soạn tin nhắn gửi đến 191 với cú pháp như sau:

HUYDATA hoặc HUYDATA tên-gói

Trong trường hợp tài khoản lưu lượng của bạn vẫn đang còn dung lượng miễn phí, bạn nên tận dụng hết nó để tránh lãng phí. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện việc huỷ gia hạn gói cước mạng của Viettel để gói cước không tự động gia hạn trong chu kỳ tiếp theo. Tại bước 2 bên trên, bạn hãy sử dụng cú pháp:

Soạn HUY hoặc HUY tên-gói

Ngoài 2 cách hủy 4G Viettel ở trên, bạn cũng có thể liên hệ số tổng đài CSKH của Viettel để được nhân viên trực tổng đài hỗ trợ huỷ gói cước mạng di động theo nhu cầu của mình. Tổng đài sẽ giúp bạn hủy gói thành công hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Có nên vay tiền ViettelPay không? Hướng dẫn thủ tục vay tiền ViettelPay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *