Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Gửi tiết kiệm Online qua ViettelPay với lãi suất cao, thủ tục nhanh chóng, an toàn được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tham khảo cách gửi tiết kiệm ViettelPay qua bài viết sau tiết kiệm sinh lời hiệu quả với ứng dụng thanh toán trực tuyến này.

Gửi tiết kiệm Online là hình thức khá phổ biến hiện nay giúp người dùng thuận tiện hơn trong giao dịch gửi tiền tiết kiệm. Bên cạnh việc gửi tiền qua hệ thống Internet Banking của các ngân hàng, người dùng còn có thể gửi qua ngân hàng số như ViettelPay.

Bạn đang đọc: Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Những gói gửi tiết kiệm Online qua ViettelPay hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, an toàn và đặc biệt là có nhiều ưu đãi về lãi suất nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tham khảo cách gửi tiết kiệm ViettelPay qua bài viết sau để nắm được những thông tin cần thiết khi thực hiện giao dịch này.

Vì sao nên gửi tiết kiệm ViettelPay?

Gửi tiết kiệm online qua ViettelPay là dịch vụ được ra mắt vào giữa năm 2019, đến nay phương thức gửi tiết kiệm này được đánh giá là rất an toàn với nhiều ưu điểm. 

Dưới đây là những lý do để bạn yên tâm gửi tiết kiệm với ViettelPay:

– Thứ nhất, khi gửi tiết kiệm qua ứng dụng ViettelPay, hạn mức tối thiểu chỉ là 500.000 đồng. Số tiền không quá lớn này giúp bất kì ai cũng có thể tạo cho mình một khoản tiền tiết kiệm.

– Thứ hai, điều mà các khách hàng quan tâm khi gửi tiết kiệm chính là lãi suất. Khi gửi tiết kiệm qua ViettelPay, mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Khi bạn gửi với kỳ hạn là 13 tháng thì mức lãi suất lên đến 8,2%/năm. Đây là con số lớn hơn rất nhiều so với việc người dùng gửi ở một số ngân hàng khác.

– Thứ ba, trong trường hợp người dùng rút tiền trước kỳ hạn gửi thì vẫn sẽ được nhận được lãi suất là 1%/năm.

– Thứ tư, khi gửi tiết kiệm Online qua ứng dụng ViettelPay, người dùng sẽ không mất các khoản chi phí tiền gửi.

– Thứ năm, người dùng hoàn toàn có thể gửi thêm tiền trong quá trình tiết kiệm, việc quản lý số tiền tiết kiệm thông qua ứng dụng ViettelPay rất thuận tiện.

Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Gói gửi tiết kiệm qua ViettelPay là tính năng kết hợp với ngân hàng MB Bank và Bảo Việt Bank. Khi khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm trực tuyến thì có nghĩa là bạn sẽ gửi thông qua ViettelPay mà không cần phải đến ngân hàng.

  • Đối với ngân hàng MBBank thì mức lãi suất gửi tiết kiệm sẽ từ 1% – 4,25% (tính theo không kỳ hạn đến 12 tháng).
  • Đối với ngân hàng Bảo Việt Bank sẽ gửi không kỳ hạn tới 36 tháng cùng mức lãi suất từ 1% – 6,95%.

Hướng dẫn gửi tiết kiệm ViettelPay nhanh chóng, đơn giản

Để có thể gửi tiết kiệm qua ứng dụng ViettelPay, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ViettelPay sau đó chọn mục “gửi tiết kiệm”

Bước 2: Chọn gói gửi và ngân hàng muốn gửi

Người dùng lựa chọn gói gửi tiết kiệm từ ngân hàng mà bạn muốn gửi (Bảo Việt Bank hoặc MB Bank).

Tìm hiểu thêm: Cách bật hoặc tắt đồng bộ hóa Clipboard trên Windows 11

Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

Bước 3: Bấm chọn vào “Mở tài khoản tiết kiệm

Tại giao diện của ViettelPay sẽ xuất hiện các tùy chọn, bạn sẽ bấm vào “Mở tài khoản tiết kiệm” – chọn tên của tài khoản tiết kiệm – sau đó chọn màu sắc – và nhấn tiếp tục.

Bước 4: Nhập số tiền gửi tiết kiệm và chọn kỳ hạn gửi

Bạn sẽ nhập số tiền mình muốn gửi – sau đó chọn kỳ hạn gửi tiết kiệm – lựa chọn hình thức trả gốc và lãi – sau đó nhập Email của bạn – tích chọn vào bên cạnh dòng chữ “tôi đã đọc và đồng ý” và chọn tiếp tục.

Các hình thức gửi tiết kiệm ViettelPay bao gồm:

Lãi nhập gốc quay vòng: Khi hết kỳ hạn gửi, nếu bạn không tất toán hợp đồng, tiền lãi sẽ được cộng vào tiền gốc sau đó tiếp tục gửi.

Gốc và lãi chuyển tài khoản ViettelPay: Khi hết kỳ hạn gửi thì số tiền lãi và gốc sẽ được tự động chuyển khoản vào tài khoản của bạn.

Lãi chuyển khoản vào tài khoản ViettelPay, gốc quay vòng: Khi kết kỳ hạn, tiền gốc tiếp tục gửi để sinh lợi nhuận còn tiền lãi sẽ được chuyển về tài khoản.

Gửi tiết kiệm ViettelPay lãi suất hấp dẫn, sinh lời an toàn

>>>>>Xem thêm: Cách tắt thông báo ứng dụng không cần thiết trên điện thoại vivo để không bị làm phiền khi sử dụng

Bước 5: Nhập mật khẩu của tài khoản (mã PIN) và mã OTP

Sau khi đã bấm chọn tiếp tục ở bước 4, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu của tài khoản ViettelPay. Lúc này người dùng sẽ điền mã PIN và mã OTP để xác nhận. Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình gửi tiết kiệm Online thông qua ViettelPay.

Trên đây là hướng dẫn cách gửi tiền tiết kiệm Online qua ViettelPay. Với các thao tác đơn giản, không cần đến quầy giao dịch cùng lãi suất hấp dẫn, gửi tiền tiết kiệm ViettelPay là phương thức được nhiều người sử dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Cách nâng cấp gói 3 ViettelPay dễ thực hiện thành công 100%

Có nên vay tiền ViettelPay không? Hướng dẫn thủ tục vay tiền ViettelPay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *