Hướng dẫn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt OnePlus 7, OnePlus 7 Pro

Hướng dẫn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt OnePlus 7, OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt tại London, New York và Bengaluru vào ngày hôm nay. Theo giờ Việt Nam, sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ tối. Nếu bạn đang ở bất kỳ múi giờ nào khác, bấm vào đây để biết giờ địa phương cho sự kiện.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách cài đặt VTV GO trên điện thoại nhanh chóng và đơn giản nhất năm 2023

Hướng dẫn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt OnePlus 7, OnePlus 7 Pro

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách xem video trên ô tô thông qua USB đơn giản nhất

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt OnePlus 7, OnePlus 7 Pro

Xem giờ sự kiện ra mắt OnePlus 7 tại địa phương của bạn.

Theo dự kiến, OnePlus sẽ phát trực tiếp sự kiện. Bạn có thể xem nó trên kênh YouTube chính thức của công ty hoặc truy cập trang web của OnePlus để xem trực tuyến. Trên cả YouTube và trang web OnePlus, bạn có tùy chọn đặt lời nhắc trước khi ra mắt, giúp bạn không quên khi thời gian sự kiện diễn ra.

Blogkienthuc.edu.vn cũng sẽ cố gắng theo dõi và chia sẻ lại mọi thông tin về sản phẩm tại sự kiện này. Dưới đây sẽ là mọi thông tin rò rỉ về cấu hình của OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro.

OnePlus 7 dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin 4.150 mAh, trong đó OnePlus 7 Pro có dung lượng pin nhỏ hơn 4.000 mAh. Cả hai điện thoại rõ ràng sẽ đi kèm với công nghệ sạc Warp 30W mà chúng ta đã thấy trong OnePlus 6T McLaren Edition được ra mắt vào năm ngoái.

OnePlus 7 được cho là sẽ có sẵn trong một biến thể RAM 6 GB và 8 GB, trong khi RAM của OnePlus 7 Pro có thể có tùy chọn lên tới 12 GB. Cả hai điện thoại có khả năng sở hữu công nghệ cảm biến vân tay quang học trong màn hình và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855.

Về máy ảnh, OnePlus 7 Pro sẽ có thiết lập ba camera ở phía sau bao gồm cảm biến góc siêu rộng, cảm biến chính 48MP và cảm biến tele. Ở mặt trước, cả 2 điện thoại thông minh dường như cùng có camera pop-up để mang lại thiết kế toàn màn hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *