Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

Trong lúc lướt web, chắc hẳn ai cũng sẽ bị làm phiền bởi những video dạng auto-play. Vì lẽ đó nên Disable HTML 5 Autoplay đã được ra đời.

Trong lúc lướt web, chắc hẳn ai cũng sẽ bị làm phiền bởi những video dạng auto-play. Vì lẽ đó Disable HTML 5 Autoplay đã được ra đời.

Bạn đang đọc: Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

 

Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

Tiện ích chặn video auto play “hot” nhất hiện nay

 

Hiện nay, có khá nhiều những trang web spam chạy video quảng cáo dạng auto-play liên tục khiến bạn ít nhiều cảm thấy khó chịu và có thể gây phiền đến người bên cạnh nếu bạn đang ngồi ở khu vực công cộng hay một nơi cần sự yên tĩnh. Vì vậy, đã xuất hiện một giải pháp để giải quyết vấn đề này, một extension dành cho trình duyệt web Chrome và Opera sẽ giúp bạn hạn chế tối thiểu những video auto-play. Extension này có tên hoàn chỉnh là Disable HTML 5 Autoplay.

Tiện ích này hiện tại đã được xuất hiện trên Chrome, Cốc Cốc (những trình duyệt Chrominum) và cho cả Opera. Ngoài ra nhà sản xuất cũng đang phát triển một bản dành cho Firefox, để trải nghiêm tiện ích này tiện dụng như thế nào bạn có thể download ngay bên dưới nhé!

 

– Dành cho trình duyệt Chrome

– Dành cho trình duyệt Opera 

 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn tắt tính năng giảm hiệu năng iPhone khi pin chai trên iOS 11.3

Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

Giao diện để thêm tiện ích Disable HTML 5 Autoplay

 

Disable HTML 5 Autoplay không những đạt hiệu quả cao trong việc ngăn chặn những video tự chạy ở định dạng HTML, mà còn hoạt động rất tốt với những video ở định dạng Javascript. Dĩ nhiên, khi hoàn tất cài đặt thì chắc chắn những trang web có những video auto play sẽ không tự động chạy nữa, ngay cả những video trên Facebook hay Youtube.

 

Disable HTML 5 Autoplay – Giải pháp tốt giúp bạn chặn video auto play khi lướt web

>>>>>Xem thêm: Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Một video auto play đã được chặn bởi Disable HTML 5 Autoplay

 

Hiện tại, Disable HTML 5 Autoplay hoạt động với tính năng chính là ngăn chặn những video auto play tự phát trên các trang web. Tuy nhiên, extension này hiện đang nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ cộng đồng phát triển. Ngoài ra, còn có cả trang GitHub để bạn có thể thỏa sức sáng tạo như tự cài đặt thêm một số tính năng thú vị khác: chỉ chặn video với một số site nhất định hay chỉ chặn những video có đính kèm quảng cáo,…Hơn nữa, bạn cũng có thể tự mình suy nghĩ và phát triển thêm các tính năng hấp dẫn khác dành cho Disable HTML 5 Autoplay nếu bạn có khả năng làm việc đó. Nhưng có lẽ, đối với một người người dùng lướt web thông thường thì đã cảm thấy hài lòng với tính năng cơ bản của Disable HTML 5 Autoplay.

 

Mặc dù trên trình duyệt Chrome đã xuất hiện khá nhiều cách để ngăn chặn video auto play, nhưng Disable HTML 5 Autoplay hiện đang là một trong những tiện ích mở rộng dễ cài đặt, sử dụng và đạt hiệu quả tốt nhất mà bạn nên thử qua.

 

Xem thêm: Smartphone mới của Huawei sẽ là “bản sao” của Xiaomi Redmi Note 3?

 

TuNP

Nguồn: Techrum.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *