Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

Bạn đang cần tra cứu dịch vụ Vinaphone mà mình đang sử dụng nhưng chưa biết cách thực hiện thì hãy tham khảo ngay bài viết này để được giải đáp nhé. Việc tra cứu dịch vụ thường xuyên sẽ giúp chúng ta kiểm soát việc sử dụng tiền thuê bao của các nhà mạng.

Tra cứu dịch vụ Vinaphone giúp bạn có thể chủ động kiểm soát số dư tài khoản điện thoại và có thể huỷ bỏ các dịch vụ không sử dụng để hạn chế việc tài khoản bị trừ tiền không rõ nguyên nhân. Lý do bạn nên tra dịch vụ VinaPhone đang sử dụng:

Bạn đang đọc: Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

  • Dễ dàng quản lý tài khoản điện thoại, đồng thời đặt ra kế hoạch sử dụng phù hợp, từ đó tiết kiệm tối đa chi phí, tránh phát sinh cước điện thoại tăng cao mỗi tháng.
  • Giúp bạn có thể biết rõ được SIM của mình đang được đăng ký những dịch vụ trừ tiền nào một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đó có thể đưa ra lựa chọn hủy hoặc tiếp tục sử dụng các gói cước, dịch vụ theo nhu cầu.
  • Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone có độ chính xác 100% và có cước phí thực hiện miễn phí, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thực hiện.

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

1. Sử dụng tin nhắn SMS

Đây là cách thực hiện đơn giản nhất để có thể tra cứu thuê bao Vinaphone đang sử dụng những gói cước và dịch vụ gì. Với cách làm này, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TK gửi tới 123 với cước phí hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài 123 của Vinaphone sẽ gửi tin nhắn về thuê bao thông báo các gói cước và dịch vụ đang sử dụng theo nội dung bao gồm:

  • Tên của từng gói cước, dịch vụ đang sử dụng
  • Chi phí của từng gói cước, dịch vụ
  • Thời hạn sử dụng
  • Cách hủy của từng gói cước, dịch vụ.

2. Sử dụng mã hệ thống

Cách tra cứu gói cước Vinaphone thông qua thao tác trên bàn phím cũng là một cách làm cực kỳ đơn giản, chỉ cần bấm trên bàn phím: *123# sau đó ấn gọi và nhấn phím 1. Sau khi đã gửi mã, hệ thống sẽ hiển thị ra các tùy chọn để lựa chọn, chọn vào Dịch vụ đang sử dụng và tiến hành kiểm tra các gói cước, dịch vụ đang sử dụng.

3. Sử dụng ứng dụng My VNPT

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

Người dùng có thể tra cứu thông tin gói cước, dịch vụ và mạng di động 3G/4G mà thuê bao Vinaphone đang sử dụng, cũng như lưu lượng dữ liệu còn lại thông qua ứng dụng My VNPT như sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại có kết nối mạng, truy cập ứng dụng My VNPT sau đó tiến hành Đăng nhập.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn vào Ba dấu gạch ở góc trên bên phải màn hình. Tiếp theo, chọn Quản lý tài khoản/Hợp đồng/Dịch vụ sau đó chọn tiếp Lịch sử sử dụng.
  • Bước 3: Hệ thống lúc này sẽ yêu cầu nhập OTP, bấm để lấy mã. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn chứa mã OTP về điện thoại, nhập đoạn mã OTP đó để tiếp tục.
  • Bước 4: Nhấn chọn Dịch vụ, lúc này màn hình sẽ hiện ra tất cả những gói cước và dịch vụ thuê bao đang sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Làm gì khi Windows 11 không thể phát tệp MPG

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

4. Sử dụng trang web của Vinaphone

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Vinaphone theo địa chỉ https://my.vinaphone.com.vn/ sau đó chọn mục My VNPT rồi tiến hành Đăng nhập.
  • Bước 2: Sau khi đã đăng nhập, chọn vào Ba dấu gạch ở góc trên bên phải màn hình sau đó chọn Quản lý tài khoản và gói cước.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu nhập OTP, bấm để lấy mã. Tổng đài sẽ gửi mã OTP thông qua tin nhắn về máy, nhập đoạn mã OTP đó để tiếp tục.
  • Bước 4: Chọn Chi tiết sử dụng.
  • Bước 5: Chọn tiếp vào mục nhỏ phía dưới của Lịch sử sử dụng và chọn VAS (GTGT).

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

5. Sử dụng số tổng đài Vinaphone

Cách nhanh nhất để tra cứu dịch vụ Vinaphone là gọi trực tiếp tới số tổng đài Vinaphone để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra. Tổng đài Vinaphone hoạt động 24/24 nên có thể liên hệ bất cứ lúc nào muốn. Số tổng đài hỗ trợ Vinaphone: 18001091 với cước phí hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý:

  • Nên thực hiện cuộc gọi tra cứu từ chính số điện thoại mong muốn kiểm tra để được hỗ trợ nhanh nhất, nếu thực hiện cuộc gọi tra cứu từ một số điện thoại khác thì cần cung cấp thông tin đăng ký chính chủ để xác nhận đúng chủ thuê bao của SIM cần tra cứu dịch vụ.

Cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất

>>>>>Xem thêm: Cách khắc phục tình trạng máy tính không nhận ổ cứng khi cài Windows

6. Tạm kết

Ở trên là những cách tra cứu dịch vụ Vinaphone để kiểm tra xem thuê bao Vinaphone đang sử dụng những gói cước và dịch vụ gì. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được cho mình được cách thực hiện phù hợp khi cần thiết.

Bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại Samsung để phục vụ công việc và các hoạt động giải trí? Hãy tham khảo các dòng máy Samsung chính hãng với chế độ bảo hành cực tốt đang được Blogkienthuc.edu.vn phân phối với mức giá cực ưu đãi qua đường link này nhé.

Điện thoại Samsung

Xem thêm:

  • Cách nạp tiền và tra cứu gói cước với SIM FPT đơn giản, nhanh chóng nhất
  • Những cách tra cứu dịch vụ Viettel nhanh chóng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *