Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Hướng dẫn các bước tìm mã giảm giá TikTok đơn giản chính xác nhất. TikTok Shop là nền tảng mạng xã hội kết hợp thương mại điện tử đang lên và thu hút người trẻ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua sắm ở đây thì việc săn mã giảm giá là điều nên làm.

Tiktok hiện nay đang trợ giá rất nhiều cho cả người bán và người mua, tạo điều kiện cho người sử dụng mua sắm dễ dàng, nhanh mà tiết kiệm chi phí. Vậy bạn đã biết cách lấy mã giảm giá TikTok chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Tìm hiểu về mã giảm giá trên TikTok shop

Mã giảm giá hay còn gọi là “voucher” bao gồm các chuỗi ký tự và số khác nhau để cung cấp cho người mua hàng nhận ưu đãi nhất định khi mua sắm trên TikTok shop.

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Hầu hết các mã giảm giá đều tự động hiển thị trong quá trình mua hàng, thanh toán để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên cũng có nhiều mã bạn cần phải ghi nhớ hoặc nhập thủ công, tìm kiếm thì mới dùng được. Ngoài ra, mã giảm giá cũng được chia thành nhiều loại khác nhau cho khách hàng như: Với đơn hàng đầu tiên, với khách hàng thân thiết,… tùy vào từng đối tượng mà ưu đãi trong voucher sẽ khác nhau nhưng đều giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Hướng dẫn lấy mã giảm giá TikTok nhanh, đơn giản

Việc thực hiện lấy mã giảm giá trên điện thoại Android hay iPhone đều giống nhau, bạn hãy áp dụng các cách sau nhé.

Lấy mã voucher trong mục đề xuất

Có rất nhiều mã giảm giá trong mục đề xuất, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào tài khoản TikTok của mình, sau đó bạn bấm chọn mục “Đơn hàng của bạn”

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Tìm mục Mục “phiếu giảm giá” và nhấp vào. 

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

  • Bước 2: Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện các mục giảm giá chưa sử dụng, bạn có thể kéo tiếp xuống dưới để lựa chọn ưu các ưu đãi khác.

Tìm hiểu thêm: Xử lý lỗi điện thoại không có chuông khi có cuộc gọi đến trong 1 phút tại nhà!

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

Lấy mã giảm tại trung tâm voucher

Để săn được nhiều mã giảm chất lượng, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản TikTok của mình, sau đó chọn tiếp vào mục “Hồ sơ”, chọn tiếp “Đơn hàng”.
  • Bước 2: Bạn chọn mục “Phiếu giảm giá của bạn”, sau đó bạn nhấn tiếp mục “Trung tâm voucher”, trên màn hình lúc này sẽ hiện ra rất nhiều mã giảm giá khác nhau.
  • Bước 3: Bạn tìm mã mà mình muốn sử dụng, sau đó bấm vào “lấy mã” là xong.

Hướng dẫn lấy mã giảm giá TikTok với đơn hàng đầu tiên

Đối với những người lần đầu tiên mua hàng trên TikTok, bạn đừng quên mã này bởi ưu đãi của nó sẽ rất lớn, lại còn được miễn phí vận chuyển.

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình, sau đó vào mục Shop, chọn “Ưu đãi dành cho khách hàng mới” chọn “Mua”.

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

  • Bước 2: Bạn bấm vào mục “Ưu đãi” với một loại các voucher hấp dẫn dành cho bạn.

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

  • Bước 3: Bạn hãy chọn các mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng đầu tiên gồm: voucher từ tiktok shop, từ nhà bán hàng, miễn phí vận chuyển.
  • Bước 4: Áp mã và hoàn tất đơn đặt hàng.

Những lưu ý cần phải biết khi lấy mã giảm giá trên Tiktok

Về cơ bản thì việc lấy các voucher trên TikTok không quá khó, thế nhưng để thuận lợi nhất cho việc săn mã bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tương tác thường xuyên, kiếm xu trên TikTok, như vậy nền tảng này sẽ đánh giá bạn là người dùng thật và gửi nhiều mã giảm giá với ưu đãi lớn.
  • Bạn hãy theo dõi theo từng khung giờ và ngày để săn được mã hấp dẫn nhất.
  • Đối với những đơn hàng đầu tiên, ưu đãi rất lớn nên bạn đừng quên thu thập mã nhé.
  • Tiktok đang có rất nhiều mã giảm giá vận chuyển lên đến 70.000đ, nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng bỏ qua mã này.

Tại sao bạn không lấy được mã giảm giá TikTok?

Có không ít trường hợp lấy mã không thành công? Vậy lý do là gì? Bạn hãy tham khảo ngay một số nguyên nhân thường gặp nhất trong phần này.

Mã giảm giá Tiktok đang chờ bạn lấy chỉ với các cách đơn giản sau!

>>>>>Xem thêm: Top 10 ứng dụng kiểm tra pin cho Android và iOS

  • Thứ nhất, tài khoản của bạn hoạt động chưa đến 7 ngày: Đối với những tài khoản mới lập thì phải sử dụng từ đủ 7 ngày trở lên mới săn được mã giảm 25.000đ cho đơn hàng từ 30.000 trở lên.
  • Thứ hai, mã giảm giá TikTok hết hạn hoặc hết lượt: Số lượng mã giảm giá có hạn nhưng số người muốn lấy quá nhiều, vì vậy nếu bạn không nhanh tay sẽ không lấy được mã giảm nhé. Ngoài ra, mỗi mã sẽ có thời gian sử dụng riêng, bạn cần chú ý đến vấn đề này để không lãng phí vì quá hạn nhé.
  • Thứ ba, dùng nhiều mã giảm giá trong tuần: Nếu bạn đã dùng quá nhiều mã giảm trong tuần thì rất có khả năng phải chờ sang tuần tiếp theo mới có thể lấy được mã mới.
  • Thứ tư, tài khoản TikTok của bạn hoạt động thất thường: TikTok sẽ ưu tiên tặng voucher cho những tài khoản hoạt động thường xuyên, có tương tác, có xem livestream. Vì vậy nếu bạn lấy mã giảm không thành công thì cũng có khả năng là do nguyên nhân tài khoản chưa hoạt động liên tục.
  • Thứ năm, TikTok chưa cập nhật phiên bản: Bạn hãy chú ý xem ứng dụng của mình đã cập nhật phiên bản mới nhất chưa. Nếu chưa thì hãy truy cập vào app store hoặc CH play để cập nhật phiên bản mới của app, điều này sẽ giúp bạn săn mã giảm giá nhanh và chất lượng hơn đó.
  • Thứ sáu, do hệ thống lỗi: Có khá nhiều trường hợp lấy mã không thành công vì hệ thống lỗi. Tình huống này xảy ra khi có quá nhiều người truy cập cùng lúc, tốt nhất là bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi TikTok khắc phục sự cố.
  • Thứ bảy, do lỗi mạng: Khi mạng của bạn quá yếu, đường truyền không ổn định cũng khiến cho việc lấy mã giảm giá không thành công. Vì vậy trước khi săn các mã hot thì bạn nên kiểm tra lại mạng, đảm bảo ổn định, tốc độ đường truyền nhanh.

Tạm kết

Bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được các cách lấy mã giảm giá TikTok nhanh nhất. Hy vọng qua nội dung này bạn sẽ săn được nhiều voucher hấp dẫn, tiết kiệm khi mua sắm.

Hiện tại Blogkienthuc.edu.vn đang bán rất nhiều điện thoại giá rẻ để bạn tha hồ trải nghiệm TikTok và các ứng dụng. Xem tất cả điện thoại Blogkienthuc.edu.vn đang bán tại đây:

  • Điện thoại giá tốt

Xem thêm: 

  • Mẹo đăng TikTok chỉ có chữ và âm thanh
  • Hướng dẫn làm mới bản tin trên TikTok

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *