Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

vivo V25 series không chỉ cung cấp cho người dùng những thông số mạnh mẽ mà còn được đầu tư khá tốt vào giao diện người dùng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Với việc được trang bị giao diện FunTouch OS 12 mới nhất được tùy biến trên Android 12, vivo V25 series mang đến nhiều tính năng hay ho để giúp cho trải nghiệm của người dùng thêm phần ấn tượng. Ở bài viết bên dưới, Blogkienthuc.edu.vn sẽ điểm qua giúp bạn 5 thủ thuật có trên vivo V25 series để quá trình sử dụng luôn liền mạch, cùng theo dõi nhé.

Bạn đang đọc: Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

5 thủ thuật nhanh trên vivo V25 series

1. Chế độ bảo vệ mắt

Với vivo V25 series, vivo đã trang bị màn hình ấn tượng kèm khả năng bảo vệ mắt hiệu quả thông qua việc loại bỏ các ánh sáng xanh độc hại. Điều bạn cần làm là bật lên chế độ bảo vệ mắt, hệ thống sẽ thực hiện phần còn lại để thị giác của bạn luôn được an toàn dù sử dụng liên tục trong thời gian dài. 

Đi đến Cài đặt của điện thoại, chọn mục Hiển thị và độ sáng, sau đó bật lên chế độ bảo vệ mắt là xong. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh hẹn giờ kích hoạt chế độ này và cường độ ánh sáng phù hợp. 

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

2. Hiệu ứng động 

Hiệu ứng động là một tính năng không thể thiếu trên các dòng smartphone vivo và vivo V25 series cũng được tích hợp. Bạn có thể thay đổi các hiệu ứng của hệ thống, bao gồm hiệu ứng ánh sáng xung quanh, hình động sạc, hình động biểu tượng dấu vân tay…

Bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt > Hiệu ứng động, sau đó vào hiệu ứng bạn muốn thay đổi và chọn hiệu ứng phù hợp. 

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

3. RAM Mở rộng

vivo đã tạo ra xu hướng cho smartphone Android khi nhà sản xuất này cho ra mắt công nghệ RAM Mở rộng và giờ đây, đa số các smartphone của họ đều sở hữu tính năng này. RAM Mở rộng của vivo sử dụng thuật toán để phân bổ bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, mang đến bộ nhớ RAM cao để xử lý đa nhiệm và chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. 

Với vivo V25 series, bộ đôi vivo V25 và vivo V25 Pro sẽ được tích hợp RAM Mở rộng 3.0 mới nhất lên đến 8GB, trong khi vivo V25e sẽ không được hỗ trợ. Thông thường, tính năng này sẽ tự động được kích hoạt, nhưng bạn cũng nên kiểm tra và bật (nếu có) bằng cách truy cập vào Cài đặt > RAM và không gian lưu trữ > RAM > Bật lên mục RAM mở rộng là xong. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí thanh địa chỉ trên ứng dụng Samsung Internet

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

Xem thêm: Tìm hiểu về công nghệ RAM mở rộng trên điện thoại Android

4. Chế độ siêu trò chơi 

Nếu chơi game trên vivo V25 series, bạn nên biết đến chế độ siêu trò chơi và cần bật lên những tính năng có trong đó để quá trình chơi game luôn được tối ưu. 

Bật lên Thanh bên trò chơi, sau đó bạn thêm trò chơi vào chế độ siêu trò chơi bằng cách chọn mục Thêm. Khi hoàn tất, bạn có thể tìm hiểu về những tính năng trong đó và bật lên nếu thấy nó cần thiết nhé. 

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

5. Ứng dụng iManager

Với iManager trên FunTouch OS 12, bạn sẽ quản lý chiếc điện thoại của mình một cách hiệu quả nhất khi có thể dọn dẹp không gian, quét bảo mật, quản lý dữ liệu và hơn thế nữa. Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng iManager và chọn Tối ưu hóa, mọi việc còn lại sẽ được xử lý trong nháy mắt. 

Ngoài ra, công cụ tiện ích trong iManager sẽ giúp bạn quản lý và tối ưu tốt thiết bị của mình khi có thể đảm bảo được bảo mật và quyền riêng tư, kiểm tra tốc độ mạng, làm mát điện thoại và những công cụ hệ thống khác. 

Sử dụng vivo V25 series thêm phần ấn tượng với 5 thủ thuật nhanh này

>>>>>Xem thêm: 8 cách kiểm tra iPhone đã bị tháo chưa, chú ý để không mua nhầm iPhone đã qua thay thế và sửa chữa

Kết luận

Trên đây là 5 thủ thuật nhanh mà Blogkienthuc.edu.vn đã trải nghiệm qua và cung cấp cho người dùng để nâng tầm trải nghiệm. Với những mẹo này, việc sử dụng các thiết bị thuộc vivo V25 series của bạn sẽ luôn chuyên nghiệp và liền mạch nhất. Ngoài ra, nếu tìm được tính năng nào hay ho về dòng sản phẩm này, đừng quên chia sẻ bên dưới để “anh em” cùng trải nghiệm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *