Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi, giám sát không gian sống và làm việc. Hãy cùng tham khảo cách kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng quản lý qua bài viết sau.

Với khả năng kết nối và sử dụng với ứng dụng Mi Home cũng nhiều tính năng hiện đại, camera an ninh Xiaomi nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro qua bài viết sau để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm này.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Cách kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home

Kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home, chủ nhân thiết bị sẽ thuận tiện hơn trong việc quản lý các hình ảnh cũng như tận dụng tối đa tính năng của chiếc camera thông minh này. Người dùng sẽ kịp thời nhận các thông báo, thực hiện điều chỉnh camera, quan sát trực tiếp hoặc xem lại các bản ghi thậm chí đàm thoại hai chiều qua ứng dụng.

Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Dưới đây là các bước kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy kết nối chiếc camera với nguồn điện.

Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

  • Bước 2: Bấm vào nút Reset nhỏ trên thiết bị (cạnh cổng cắm nguồn).
  • Bước 3: Tải ứng dụng Mi Home về điện thoại sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản Mi Home.
  • Bước 4: Truy cập vào Mi Home, kết nối Wi-Fi cho Camera. Tại mục “My devices” người dùng chọn vào biểu tượng dấu “+” sau đó bấm tiếp vào “Add device” để thêm thiết bị camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro.
  • Bước 5: Sau khi đã thêm thiết bị bạn chọn Next” và nhập mật khẩu mạng Wifi gia đình đang sử dụng vào.
  • Bước 6: Sau khi đã thêm Wifi sẽ xuất hiện “Scan QR code with camera” trên màn hình điện thoại, bạn chọn “Scan QR code with camera”. Lúc này đèn tín hiệu màu vàng nhấp nháy trên thiết bị sẽ chuyển sang màu xanh báo hiệu kết nối thành công.

Vậy là bạn đã kết nối thành công camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home để khai thác tối đa những tính năng hiện đại của chiếc camera thông minh này.

Cách sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Sau khi đã kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home, người dùng có thể truy cập vào Mi Home trên điện thoại, máy tính bảng để giám sát trực tiếp hoặc xem lại những hình ảnh mà thiết bị đã ghi lại để thuận lợi hơn trong việc theo dõi an ninh. Người dùng cần lắp thẻ MicroSD tương thích với thiết bị. Sau khi đã lắp thẻ MicroSD và bật camera an ninh, bạn chỉ vào chức năng phát lại, trượt thanh công cụ trên dòng thời gian là có thể chọn khoảng thời gian mong muốn để xem lại video qua Mi Home.

Tìm hiểu thêm: Download Zoom for Mac: Hướng dẫn chi tiết nhất, thực hiện chỉ trong vòng 5 phút

Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

Nếu trong quá trình sử dụng camera, bạn muốn tạo không gian riêng tư tuyệt đối thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng quản lý và bật chế độ Tấm Chắn Vật Lý. Khi chức năng này được kích hoạt, camera sẽ tự động xoay mắt vào trong vỏ để bảo vệ 100% sự riêng tư của người dùng.

Camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro còn hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Nếu cần liên lạc với người thân trong khu vực hoạt động của thiết bị, bạn chỉ cần bật Microphone trên phần điều khiển tại Mi Home là có thể đàm thoại trực tiếp. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ khử ồn chủ động giúp đảm bảo chất lượng đàm thoại. Tính năng này rất thích hợp để bạn trông trẻ từ xa, việc giao tiếp qua camera giúp bạn quản lý trẻ nhỏ một cách thuận tiện.

Hướng dẫn kết nối, sử dụng camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro

>>>>>Xem thêm: Cách khắc phục tình trạng không mở được file Word hữu hiệu nhất, giúp giảm thiểu rắc rối

Chiếc camera này được trang bị động cơ thu phóng xoay nghiêng trục kép cho góc nhìn ngang 360 độ và góc dọc 118 độ giúp bạn quan sát được mọi góc, bỏ qua vấn đề điểm mù. Tuy nhiên bạn cũng nên nghiên cứu vị trị đặt camera cho phù hợp. Nếu đặt camera trên tủ, kệ thì cần tránh các vị trí trẻ con hay thú cưng có thể va chạm. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh thiết bị để tránh bụi bám ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Trên đây là các kết nối camera an ninh Xiaomi Mi 360 độ 2K Pro với ứng dụng Mi Home và một số lưu ý khi sử dụng thiết bị. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ trên đây để sử dụng chiếc camera an ninh này có hiệu quả, từ đó yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà hay thuận tiện hơn trong việc kiểm soát công việc.

Xem thêm: Đánh giá camera an ninh Xiaomi 360 độ 2K Pro – camera an ninh đáng mua nhất 2023

Danh sách sản phẩm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *