Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a nhận được tính năng chụp ảnh thiên văn mới

Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a nhận được tính năng chụp ảnh thiên văn mới

Trong năm nay, dòng sản phẩm Pixel 4 đã được Google bổ sung nhiều tính năng mới như Face Unlock – màn hình hiển thị 90Hz – Motion Sense. Người dùng có thể tắt chuông báo thức, tắt chuông thông báo cuộc gọi đến và skip nhiều nội dung streaming chỉ với một cái vẫy tay.

Những mẫu Pixel mới cũng lần đầu tiên sở hữu camera thứ 2 ở mặt sau. Bên cạnh bộ cảm biến 12.2MP thường thấy, chúng ta còn chứng kiến sự hiện diện của camera tele 16MP có khả năng zoom quang học 2x. Với khả năng chụp ảnh của Pixel thì điểm mạnh của nó là ở phần mềm chứ không phải phần cứng. Pixel 4 đã được cải thiện tính năng chụp đêm Night Sight nên người sở hữu nó có thể chụp được ảnh thiên văn, chụp được bầu trời đêm với vô vàn vì sao sáng rực rỡ.

Bạn đang đọc: Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a nhận được tính năng chụp ảnh thiên văn mới

Khi camera hoạt động ở chế độ chụp ảnh thiên văn, người dùng nên gắn Pixel vào một chiếc tripod hoặc giữ cho thật chặt. Máy sẽ chụp phơi sáng 15 tấm liên tục trong vòng 4 phút. Bằng cách sử dụng AI, những tấm ảnh phơi sáng này sẽ bắt được bất kì chuyển động nào trong vòng 240 giây đó. Có rất nhiều chiếc Pixel 4 trên toàn thế giới hiện đang thi nhau chụp được vô số bức ảnh đẹp về bầu trời đêm.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh trước gương nam và những chuẩn bị trước khi chụp

Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a nhận được tính năng chụp ảnh thiên văn mới

>>>>>Xem thêm: Ứng dụng giúp kiểm soát độ sâu trường trên camera iPhone cũ

Vào đầu tháng 11 này, Google cho biết rằng hãng sẽ đưa tính năng chụp ảnh thiên văn đến với các mẫu Pixel đời cũ hơn. Theo thông tin từ trang Digital Trends, phiên bản Camera 7.2 được phát hành vào ngày hôm nay đã giúp cho các mẫu Pixel 2 – Pixel 3 – Pixel 3a có khả năng chụp được ảnh thiên văn. Tuy nhiên, với OG Pixel thì nó chỉ nhận được một bản cập nhật cuối cùng sẽ ra mắt vào tháng tới.

Google Camera 7.2 cũng thay đổi một số yếu tố trong phần giao diện người dùng như text và nút bấm lớn hơn, hỗ trợ các tính năng camera trên Pixel 4 cho các thế hệ cũ. Đồng thời, nó cũng yêu cầu các mẫu Pixel cũ nâng lên phiên bản Android 10 mới nhất.

Hãy lưu ý rằng chế độ chụp ảnh thiên văn không phải là một thiết lập riêng của ứng dụng Camera. Khi người dùng Pixel sử dụng chế độ Night Sight, máy sẽ tự động nhận diện được nếu họ đưa máy về phía bầu trời đêm và hiện ra thông báo rằng chế độ thiên văn đã được kích hoạt.

Nguồn: Phone Arena

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *