Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

Bạn nên thường xuyên update các ứng dụng và game trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất. Dưới đây là cách update nhanh gọn lẹ toàn bộ app trên iPhone trong 1 nốt nhạc!

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao nên update ứng dụng trên máy lên phiên bản mới nhất.

Bạn đang đọc: Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

Các ứng dụng trên iPhone và iPad nên thường xuyên được cập nhật lên bản mới nhất. Bởi các lập trình viên và các nhà phát triển ứng dụng luôn tung ra các tính năng mới, nhiều cải tiến, điều chỉnh bảo mật và các thành phần khác cho sản phẩm của mình. Nếu bạn không cập nhật các ứng dụng iOS lên bản mới nhất, rất có thể nó sẽ hoạt động lỗi, bị văng ra ngoài hay thậm chí là rò rỉ các thông tin cá nhân ra bên ngoài.

Biết là vậy nhưng lỡ cài quá nhiều ứng dụng và quá lười update từng cái thì sao? Đừng lo, hãy làm theo hướng dẫn sau của FPTShop để nhanh chóng update 1 phát toàn bộ game và ứng dụng trên máy. Dù cho là bạn đang có 1 hay 100 ứng dụng đang chờ cập nhật, cách này vẫn vô cùng hiệu quả. Chỉ cần có mạng WiFi tốt là được.

Cách update 1 phát toàn bộ app và game trên iPhone/iPad

Khả năng cập nhật tất cả các ứng dụng một lúc có sẵn trong các bản iOS từ iOS 10 trở lên, thao tác này trên iPhone và iPad về cơ bản là tương tự nhau.

B1: Mở “App Store” trên iPhone hoặc iPad. Con số màu đỏ bạn có thể thấy xuất hiện kế bên biểu tượng App Store chính là số app hay game đang chờ được cập nhật trên máy.

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

B2: Chạm vào tab “Cập nhật”

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

B3: Khi ở trong phần Cập nhật, bạn chờ trong giây lát để thiết bị kiểm tra và hiển thị những ứng dụng hay game đang có bản update. Để update hết từng này app, bạn nhấn vào “Cập nhật tất cả” ở góc trên bên phải của màn hình

Tìm hiểu thêm: Vì sao màn hình laptop bị nhòe? Gợi ý 8 cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhoneChỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

B3: Chờ tất cả các ứng dụng tải xuống và cập nhật, lâu hay chậm là tuỳ thuộc vào tốc độ mạng WiFi của bạn. Lưu ý: đừng bao giờ cập nhật ứng dụng khi dùng mạng 3G, quá trình này có thể “đốt” hết của bạn vài GB dung lượng mạng là chuyện bình thường.

Chỉ cần một click, cập nhật toàn bộ app trên iPhone

>>>>>Xem thêm: Khắc phục lỗi không tải được Zalo trên CH Play

Khi hoàn tất, tất cả các ứng dụng iOS của bạn sẽ được cập nhật. Lúc này biểu tượng App Store sẽ không còn hiển thị con số màu đỏ báo hiệu số lượng app cần updae. Mình khuyến khích các bạn thực hiện thao tác cập nhật ứng dụng này mỗi tháng một lần.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *