Hiển thị số like của Instagram chỉ trong tích tắc

Hiển thị số like của Instagram chỉ trong tích tắc

Như chúng ta đã biết, trước đây Instagram từng ẩn số like cụ thể trên mỗi bài post của mình. Mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh này cho rằng họ làm như vậy là đúng và giảm được áp lực cho người dùng.

Tuy nhiên, xét từ phía những ngôi sao có lượng fan hâm mộ vô cùng lớn thì hành động ẩn số like này của Instagram là một sự sỉ nhục với họ vì họ coi số like này là thước đo quyền lực để thể hiện trình độ của bản thân.

Bạn đang đọc: Hiển thị số like của Instagram chỉ trong tích tắc

Với một extension mới của Google Chrome có tên gọi The Return of Likes, các tín đồ sống ảo trên Instagram sẽ có thể xem được số like cụ thể cùng với lượng comment của những tấm hình mình yêu thích.

1 – Trước tiên thì bạn cần truy cập vào đây để tải extension The Return of Likes về Chrome: https://chrome.google.com/webstore/detail/the-return-of-the-likes/djfggogjickolkmoijohpgmojangelni.

2 – Cài đặt extension như bình thường.

3 – Bạn có thể xem số like và comment ở góc trên bên phải.

4 – Thủ thuật nhỏ này chỉ có hiệu quả trên nền desktop.

Tìm hiểu thêm: Thủ thuật tăng âm lượng loa ngoài cho Android hiệu quả

Hiển thị số like của Instagram chỉ trong tích tắc

>>>>>Xem thêm: Danh sách 15 bài hát nhạc cover TikTok hàng triệu lượt xem, làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc

Xem thêm: Instagram sẽ có cảnh báo với các caption có nội dung nhạy cảm – Instagram chính thức giới hạn độ tuổi người dùng

Nguồn: Android Pit

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *