Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Đăng nhập FPT Play trên TV để xem hơn 200 kênh truyền hình, truy cập kho phim đặc sắc cùng đa dạng chương trình giải trí dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

FPT Play hiện là một trong những ứng dụng, website hữu ích được đông đảo người dùng chọn lựa. Không chỉ là nền tảng xem video, tivi trực tuyến với đa dạng các chương trình truyền hình, phim ảnh, FPT Play còn sở hữu giao diện dễ dàng tiếp cận và ai cũng có thể dùng được.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Nếu chưa biết cách sử dụng FPT Play, cách đăng nhập FPT Play trên TV để xem phim, video và giải trí, thì dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết nhất dành cho bạn.

Các bước đăng nhập FPT Play trên TV

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng truy cập và đăng nhập ứng dụng FPT Play ngay trên Smart TV với điều khiển từ xa mà không cần phải kết nối điện thoại hay máy tính. Trước tiên, TV của bạn cần được cài đặt ứng dụng này, sau đó hãy làm theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Bước 1: Nhấn nút Home trên điều khiển TV để truy cập giao diện trang chủ của TV bạn đang sử dụng.

Bước 2: Chọn Tất cả ứng dụng, lướt tìm và nhấn chọn FPT Play đã được tải về trên TV.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Đăng nhập/ Đăng ký ở góc trên bên phải màn hình.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Bước 4: Bạn nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản FPT Play, ấn Đăng nhập. Tiếp tục nhập mật khẩu và chọn Đồng ý để đăng nhập FPT Play trên TV.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản FPT Play trên TV

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng ứng dụng FPT Play và chưa có tài khoản để đăng nhập, bạn cần phải đăng ký tài khoản mới.

Tìm hiểu thêm: [Hướng dẫn] Bật giao diện Material Design UI cực đẹp trên Google Chrome mới ra mắt

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn Đăng nhập/ Đăng ký. Nhập số điện thoại được yêu cầu để đăng ký tài khoản FPT Play, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại của bạn. Chỉ cần nhập mã OTP, sau đó nhập mật khẩu 2 lần là bạn đã hoàn tất đăng ký tài khoản. Lúc này, bạn đã sẵn sàng đăng nhập sử dụng FPT Play trên Smart TV của mình.

Cách sử dụng FPT Play trên TV

Khi đã sở hữu tài khoản và đăng nhập thành công ứng dụng FPT Play, người dùng có thể truy cập để tha hồ khám phá các kênh truyền hình, kho phim, chương trình thể thao, giải trí đa dạng và cả những video bài giảng học online.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Sử dụng FPT Play để truy cập truyền hình

FPT Play sở hữu hơn 200 kênh truyền hình trực tuyến với nhiều thể loại khác nhau, bao gồm: nhóm kênh miễn phí, nhóm kênh gia đình, nhóm kênh quốc tế, nhóm kênh HBO Go và nhóm kênh K+. Để xem các kênh truyền hình, hãy chọn mục Truyền hình trên giao diện chính của ứng dụng, lướt tìm và nhấn mở kênh mà bạn muốn xem.

Cách sử dụng FPT Play trên TV để xem phim

Bên cạnh các kênh truyền hình, người dùng còn có thể theo dõi kho phim khổng lồ từ ứng dụng FPT Play với hơn 300 phim bộ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, hơn 57.000 phim lẻ, bom tấn,… Ngay cả những phim từ nhiều thập niên trước hay các bộ anime cũng được cập nhật đa dạng trên nền tảng này.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Để xem phim, hãy vào mục phim mà bạn muốn tìm, ấn chọn thể loại phim như: Hành động, Gia đình, Hài hước, Kinh dị,… Khi đã chọn được bộ phim ưng ý, chọn Xem ngay để bắt đầu xem phim. Kho phim có tính năng lưu trữ những bộ phim bạn đánh dấu yêu thích, phim đã xem để người dùng dễ dàng theo dõi mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Xem thể thao trên FPT Play

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

Từ những giải đấu hàng đầu thế giới, cho đến chương trình thể thao như bóng rổ, bóng chuyề, võ thuật, đấu vật,… luôn được FPT Play cập nhật đa dạng trên nền tảng. Người dùng có thể xem trực tiếp, hoặc xem lại, trừ những giải đấu đã diễn ra từ quá lâu.

Cách sử dụng FPT Play trên TV xem gameshow, chương trình thiếu nhi

Ứng dụng FPT Play cũng phát triển các chương trình truyền hình giải trí đặc sắc, gameshow thực tế, các cuộc thi sắc đẹp, ca nhạc với nhiều thể loại. Đặc biệt là chương trình dành riêng cho thiếu nhi và những bài giảng, video giúp trẻ học online trên TV dễ dàng.

Hướng dẫn đăng nhập FPT Play trên TV tha hồ cày phim

>>>>>Xem thêm: Trải nghiệm tính năng hình dán Stickers trên Windows 11

Lưu ý khi sử dụng FPT Play trên TV

  • Cũng như đa phần các ứng dụng khác, FPT Play cần đường truyền mạng ổn định để mang lại trải nghiệm mượt mà nhất.
  • Hãy kiểm soát các thiết bị đang đăng nhập tài khoản FPT Play. Nếu đăng nhập 1 tài khoản trên nhiều hơn số thiết bị quy định tùy theo gói, có thể bạn sẽ bị thoát ra khỏi ứng dụng khi đang xem.
  • Để xem đa dạng các nội dung, kênh truyền hình và phim ảnh, bạn có thể mua gói FPT Play VIP. Nếu là fan bóng đá, bạn nên mua FPT Play – Gói Sport 365 ngày để không bỏ lỡ các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách đăng nhập FPT Play trên TV cũng như sử dụng FPT Play trên TV để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thận và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *