Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

Super Mario Run, tựa game mới ra mắt gần đây và được cộng đồng công nghệ đón nhận nống nhiệt, sau đây là những mẹo giúp bạn có những trải nghiệm game tốt hơn

Super Mario Run, tựa game đình đám của Nintendo vừa ra mắt cách đây không lâu đã leo lên vị trí số 1 trong cả danh mục miễn phí lẫn tính phí của kho ứng dụng App Store. Người chơi sẽ được chơi miễn phí 3 vòng đầu của game (được gọi là World Tour), sau đó nếu muốn khám phá thêm, chúng ta phải trả thêm mức phí 9.99 USD để được trải nghiệm toàn bộ các màn chơi của tựa game hấp dẫn này. Sau đây là các mẹo và thủ thuật Super Mario Run hay ban nên nắm trong lòng bàn tay nếu là fan của tựa game trên.

Bạn đang đọc: Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

 

Xem thêm: Vừa mới ra mắt, Mario Run đã thống trị bảng xếp hạng App Store

Để chơi hết World Tour, bạn chỉ cần bỏ ra từ 2 – 3 giờ để đi màn sau đó tiêu diệt “trùm cuối” và “về nước”.

Tuy nhiên nếu bạn là một “fan cứng” của tựa game huyền thoại này thì bài viết tổng hợp những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây vui vẻ với anh chàng thợ sửa ống nước Mario này.

 

Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

 

Đánh Boss

 

Cách tốt nhất để chiến đấu với những con quái vật trên đường đi và những ông trùm ở cuối các màn chơi là nhảy lên trên đầu chúng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc diệt boss.

Bong Bóng hồi sinh

Một khi Mario chết trong game, bạn sẽ thấy một bong bóng xung quanh anh chàng thợ sửa ống nước này bay đến điểm trước khi Mario chết (tuy nhiên nếu bạn để bong bóng bay liên tục thì nó sẽ bay ngay về điểm bắt đầu màn chơi). Vậy làm sao để không phải tốn thời gian chơi lại từ đầu game và chọn được điểm hồi sinh như ý? Đơn giản là chỉ cần chạm vào màn hình và bong bóng sẽ nổ ra và bạn đã có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình.

 

Chiến thắng tại Toad Rally

 

Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

Toad Rally là nơi bạn có thể tranh tài cũng với nhiều người chơi khác, có nghĩa bạn phải cạnh tranh thành tích với những người chơi khác và đây không phải là một cuộc cạnh tranh trong thời gian thực (offline). Một số yếu tố để chiến thắng trong Toad Rally là hãy bắt đầu sớm và thu thập nhiều ngôi sao đặc biệt.

Việc bạn thu thập được nhiều tiền sẽ không thể giúp bạn tiết kiệm và bạn sẽ mấy chúng. Ngoài ra, hãy cố gắng không để đối thủ của bạn leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Tiền xu đặc biệt

 

Tìm hiểu thêm: Cách đặt sao vàng trên Facebook bằng máy tính trong một nốt nhạc

Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

Có thể nói, việc thu thập tiền xu trong Super Mario Run là một nhiệm vụ khá khó khăn và dễ gây ức chế cho người chơi. Để hoàn thành mỗi cấp độ trong tựa game này, bạn chỉ cần kéo lá cờ vào cuối màn. Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng, tuy nhiên việc tìm 5 đồng tiền xu đặc biệt trong mỗi màn chơi là một nhiệm vụ khá khó khăn. 

Kẻ thù

Một khi bạn tiêu diệt một số lượng kẻ thù nhất định, bạn sẽ lên cấp. Bạn cũng sẽ kiếm được nhiều tiền xu hơn. 

Điểm dừng chân

Điểm dừng chân là yếu tố then chốt trong trò chơi này, tuy nhiên không nhiều người nhận ra được điều này. Trong khi phải chạy qua rất nhiều màn, Mario cũng dừng lại tại số điểm dừng chân. Đừng vội bỏ qua những điểm dừng này và tiếp tục cuộc hành trình ngay khi có thể, thông thường sẽ có những điều bất ngờ thú vị tại những điểm dừng chân này. Một cây nấm tăng cấp có thể ở gần một điểm dừng như vậy.

Chế độ Coin Rush

Bạn cần phải lấy đủ số tiền xu nhất định trong màn để có thể sử dụng chế độ Coin Rush. Chế độ này giúp Mario có thể thu thập thêm nhiều tiền hơn nữa bằng cách hút những đồng xu trên đường đi.

Mario, Peach và những anh hùng khác

 

Bật mí loạt thủ thuật cực hay mà fan Mario Run sẽ cần tới

>>>>>Xem thêm: Lỡ bấm quên thiết bị Bluetooth trên iPhone thì có kết nối lại được không? Kết nối lại như thế nào?

Nếu bạn đang chơi game và cố gắng thu thập toàn bộ ngôi sao trong trò chơi này và đây thực sự là một thử thách khó khăn. Tuy nhiên bạn có thể chọn nhân vật khác và hoàn thành vòng chơi này. Super Mario Run cung cấp cho người chơi 6 sự lựa chọn về nhân vật. Mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. 

Nhảy kéo cờ ở cuối mỗi màn chơi

Nếu bạn nhảy từ đỉnh của cột cờ, bạn sẽ có thêm 10 đồng tiền xu, số tiền xu sẽ thấp dần tùy vào vị trí bạn kéo cờ.

Tạo một tài khoản Nintendo

Điều này không những giúp bạn lưu lại phần chơi của mình mà còn có thể mở khóa các nhân vật khác, chẳng hạn như Toad.

Xây dựng vương quốc riêng

Một tính năng không kém phần hấp dẫn trong game là Kingdom Builder. Chức năng này cho phép bạn xây dựng cho mình một vương quốc riêng. Bạn nên thường xuyên kiểm tra những nhiệm vụ mới và các tùy chọn khác để có nhiều vé vào Toad Rally hoặc nhận những phần thưởng hấp dẫn.

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *