Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc

Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc

Nếu bạn chụp rất nhiều ảnh khi sử dụng chiếc iPhone, việc tìm kiếm những tấm ảnh selfie có lẽ chẳng máy dễ dàng. Nhưng đừng lo, mẹo sau đây sẽ giúp bạn!

Nếu bạn chụp rất nhiều ảnh với chiếc iPhone, có lẽ sẽ có lúc bạn muốn biết cách để tìm thấy toàn bộ hình selfie cũ trước đây của mình một cách thật nhanh chóng. Đừng lo, iPhone đã có sẵn tính năng này.

Bạn đang đọc: Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc

 Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc 

Đối với những bạn chỉ lâu chụp vài bức, album ảnh có tầm vài trăm bức hình thì có lẽ không cần bận tâm đến điều này. Tuy nhiên, những ai chụp cả ngàn tấm hình, đặc biệt là vừa chụp selfie vừa chụp hình khác, có lẽ việc sắp xếp những bức ảnh theo ý muốn sẽ vô cùng khó khăn. Nắm được tâm lý này, Apple đã cập nhật phiên bản iOS 10 cho các dòng sản phẩm iPhone mới nhất và mang tới một tính năng lọc ảnh rất tiện ích. Trong phiên bản iOS 10 mới, ứng dụng Photos trên iPhone đã áp dụng thuật toán thông minh, tương tự như Google Photos, giờ đây iPhone của bạn sẽ tự động nhóm các hình selfie của bạn thành một thư mục/album riêng. Và đây là cách tìm ra thư mục đó.

 

Tìm hiểu thêm: Mã vùng Campuchia là gì? Hướng dẫn cách gọi điện từ Việt Nam sang Campuchia đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc

>>>>>Xem thêm: Cách sửa lỗi không cài được .NET Framework 3.5 trên Windows 10

 

Bước 1: Mở ứng dụng hình ảnh Photos như bình thường, nhưng bấm vào nút “Album” ở góc dưới cùng màn hình

Bước 2: Bấm quay trở lại Album nếu bạn đang ở trong Camera Roll, kéo xuống xuống để tìm một thư mục/album có tên “Selfie”.

Bước 3: Nhấp vào đó và đây là nơi toàn bộ những ảnh chụp selfie của bạn (hoặc ít ra là những bức ảnh có khuôn mặt bạn chiếm tỉ lệ cao trong khung hình) mà bạn đã từng chụp, tải về hoặc lưu giữ trên iPhone.

Album này cũng sẽ bao gồm ảnh selfie khác được chụp bởi người dùng iPhone khác, nếu như họ chia sẻ hình ảnh với chiếc iPhone hiện tại, bởi các bức ảnh sẽ được lưu cục bộ trên thiết bị. Như vậy, giả sử bạn sử dụng chung iCloud với người khác, và có bật tính năng tự đồng bộ hóa dữ liệu hình ảnh. Rất có thể hình ảnh của người sẽ lọt vào máy bạn.

 

Liệu có thể xóa thư mục/album selfie này không?

 

Câu trả lời là không, hiện tại bạn không thể xóa thư mục/album selfie trong iOS. Nếu bạn xóa tất cả ảnh selfie thì album này sẽ tự động biến mất, nhưng nó sẽ tự dộng xuất hiện khi bạn một chụp hoặc lưu ảnh tự sướng mới vào iPhone hoặc iPad. Vì vậy, bạn không thể xóa album này trong ứng dụng Photos. Mặc dù vậy, điều này có thể thay đổi trong những phiên bản cập nhật mới của iOS trong tương lai

Xem thêm: 9 mẹo nhắn tin iMessage cực hay dành cho bạn – Phần 1

DominV

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *