Tổng đài Gojek là số hotline hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Trong bài viết hôm nay, Blogkienthuc.edu.vn sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc số tổng đài của ứng dụng đặt xe Gojek, đồng thời giải đáp một số thắc mắc phổ biến về số hotline của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển này.
Tổng đài Gojek là thông tin được nhiều người tìm kiếm bởi đây là cách để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ để được giải đáp thắc mắc khi cần. Nếu bạn chưa biết số hotline chăm sóc khách hàng Gojek là số bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.
Bạn đang đọc: Tổng đài Gojek là gì? Số hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tận tình của Gojek
Tổng đài Gojek hỗ trợ khách hàng và tài xế 24/7
Gojek hiện là ứng dụng gọi xe công nghệ phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Với chất lượng dịch vụ tốt, cước phí phải chăng và nhiều ưu đãi, mã khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng,… Gojek đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển. Ngoài các chính sách hỗ trợ khách hàng và tài xế thì Gojek cũng có số hotline tổng đài để giải đáp thắc mắc, tư vấn, xử lý vấn đề,… cho cả đối tác tài xế và khách hàng bất cứ lúc nào.
Số điện thoại tổng đài Gojek thuộc ứng dụng đặt xe thông minh Gojek là nguồn thông tin hỗ trợ chăm sóc, giải đáp các thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề cho khách hàng và tài xế khi sử dụng dịch vụ cung cấp bởi Gojek. Việc này không chỉ hỗ trợ kịp thời cho khách hàng mà còn tạo được lòng tin của tài xế và khách hàng dành cho Gojek, từ đó thúc đẩy các dịch vụ của Gojek phát triển ngày một mạnh mẽ hơn. Khi có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, ứng dụng hoặc vấn đề phát sinh bạn có thể liên hệ đến tổng đài Gojek qua số hotline 1900 633 925.
Xem thêm: Những smartphone phù hợp với tài xế thời công nghệ
Trước đây nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển Gojek có số tổng đài Gojek như trên nhưng từ ngày 01/01/2021, Gojek sẽ dừng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đối tác tài xế thông qua số hotline này. Điều này có nghĩa là tổng đài Gojek hiện nay chỉ sử dụng để chăm sóc khách hàng và đối tác tài xế sẽ có phương án hỗ trợ riêng.
Cụ thể là để hỗ trợ tài xế Gojek, ứng dụng đã giới thiệu kênh hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, xử lý thông tin nhanh chóng gọi là mục “Trợ giúp” có sẵn trong ứng dụng GoPartner. Thông qua mục này đối tác tài xế của Gojek có thể được giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề trong quá trình hoạt động, đồng hành cùng Gojek. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng Trợ giúp trên ứng dụng GoPartner của Gojek thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin hữu ích nhé.
Cách liên hệ tổng đài Gojek thông qua ứng dụng
Như bạn đã biết, từ ngày 01/01/2021 hotline tổng đài Gojek không còn hỗ trợ cho tài xế nữa mà thay vào đó là mục “Trợ giúp” tích hợp sẵn trong ứng dụng GoPartner để đối tác tài xế dễ liên hệ hơn. Các bước để bạn liên hệ đến tổng đài Gojek thông qua ứng dụng như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng GoPartner trên điện thoại
Trên giao diện chính của ứng dụng bạn hãy tìm và chọn mục “Trợ giúp” hoặc biểu tượng “Hỗ trợ” (thông thường là biểu tượng dấu hỏi chấm) để truy cập trang trợ giúp và liên hệ đến tổng đài Gojek).
Bước 2: Chọn các tùy chọn hoặc câu hỏi thường gặp
Trên trang trợ giúp của ứng dụng bạn sẽ thấy hiển thị những tùy chọn và một số câu hỏi phổ biến. Nếu câu hỏi của bạn không có trong danh sách này bạn có thể gõ từ khóa hoặc câu hỏi của mình vào ô tìm kiếm để tìm kiếm hỗ trợ có liên quan.
Khi tìm kiếm mà bạn vẫn không thấy câu hỏi cần tìm thì hãy chọn vào mục “Liên hệ chúng tôi” hoặc biểu tượng chat để bắt đầu liên hệ, trò chuyện trực tiếp với nhân viên trực tại tổng đài Gojek. Lúc này bạn có thể trình bày vấn đề mình đang gặp phải với ứng dụng, dịch vụ hoặc những câu hỏi cần được giải đáp liên quan đến hợp tác giữa Gojek và đối tác tài xế.
Tìm hiểu thêm: Mách bạn các cách làm mới iPhone để đón Tết
Câu hỏi thường gặp về tổng đài Gojek
Bên cạnh tìm kiếm thông tin tổng đài Gojek, nhiều bạn đọc cũng có một số thắc mắc liên quan đến việc liên hệ đến nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển này. Dưới đây là một vài câu hỏi phổ biến về tổng đài Gojek.
Vì sao gọi số tổng đài Gojek nhưng không có ai nghe máy?
Có rất nhiều lý do khiến khách hàng gọi đến tổng đài Gojek nhưng không thấy có người nghe máy. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là số lượng cuộc gọi đến tổng đài Gojek mỗi ngày rất nhiều vì có nhiều khách hàng mong muốn được Gojek hỗ trợ vấn đề của họ. Việc quá tải cuộc gọi đến phần nào khiến bạn gọi lên hotline mà không có ai nghe máy. Khi gặp phải tình trạng này bạn nên tạm ngắt cuộc gọi và gọi lại sau đó một vài phút để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
Thời gian làm việc của tổng đài Gojek
Tổng đài Gojek luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh,… bất cứ lúc nào. Thời gian hoạt động của số hotline là 24/7 nên khi gặp vấn đề bạn có thể liên hệ ngay để được giải đáp kịp thời. Ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần vẫn có nhân viên trực tổng đài Gojek nên bạn không cần lo lắng mà hãy liên hệ đến Gojek ngay khi cần nhé.
>>>>>Xem thêm: Cách để đổi font chữ trên Google Chrome
Tạm kết
Trên đây là một số thông tin về tổng đài Gojek mà Blogkienthuc.edu.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển Gojek.
Xem thêm:
- FastGo là gì? Cách đặt xe bằng ứng dụng FastGo để di chuyển nhanh chóng
- Hướng dẫn cách tra cứu shipper đúng chuẩn và nhanh chóng
Để các ứng dụng hoạt động ổn định và tốc độ xử lý nhanh chóng, tránh giật lag khi dùng bạn cần chọn cho mình chiếc điện thoại có cấu hình ổn, chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín. Hiện các mẫu điện thoại thông minh tại Blogkienthuc.edu.vn đều đang được khuyến mãi với giá thành cạnh tranh, bạn hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu chiếc điện thoại ưng ý với giá cực tốt nhé. Xem thêm các sản phẩm tại đây.
- Điện thoại Xiaomi