Cách dùng micro bluetooth chuẩn nhất

Cách dùng micro bluetooth chuẩn nhất

Với kích cỡ nhỏ gọn, giá thành rẻ và kết nối được với nhiều loại thiết bị dùng bluetooth thì micro bluetooth là một sản phẩm không thể thiếu cho những người đam mê ca hát. Vậy phải dùng micro bluetooth như thế nào?

Hiện nay trên thị trường chúng ta có nhiều loại micro bluetooth khác nhau nhưng chúng vẫn sở hữu vài điểm chung về mặt thiết kế, nút bấm cũng như chúc năng hoạt động. Một chiếc micro thông thường sẽ có một khối hình vuông bọc quanh phần thân dưới, trong khối hình vuông này bao gồm nút nguồn – nút chọn chế độ phát âm thanh – nút tăng giảm âm lượng – nút chỉnh echo – nút chỉnh bass – nút chỉnh treble – nút play/pause.

Bạn đang đọc: Cách dùng micro bluetooth chuẩn nhất

Bên trong khối hình vuông của micro bluetooth là một bộ loa nhỏ có thể phát được nhạc từ những thiết bị kết nối với nó như điện thoại, máy tính bảng, laptop. Đây chính là điểm tiện lợi của micro bluetooth vì người dùng có thể nghe được giọng hát mình phát ra ngay trên micro.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn không tự mở ứng dụng khi khởi động lại Windows 10

Cách dùng micro bluetooth chuẩn nhất

>>>>>Xem thêm: ACDSee là gì? Các tính năng chính, cách tải và cài đặt ACDSee trên máy tính

Ở bên dưới đáy loa, chúng ta sẽ có cổng sạc USB để sạc pin cho micro bluetooth. Ngoài ra, micro còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể phát nhạc từ đây.

Cách dùng micro bluetooth

  • Trước hết, hãy đảm bảo là bạn đã sạc đầy pin cho micro bluetooth.
  • Bật nguồn micro bluetooth để khởi động.
  • Truy cập vào điện thoại/máy tính bảng/laptop và bật bluetooth lên, sau đó là quét và tìm micro. Khi đã tìm thấy micro thì bạn chỉ việc kết nối vào. Nếu nghe thấy âm hiệu thông báo kết nối thành công thì bạn đã có thể sử dụng được ngay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *