Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Nếu bạn muốn mua hàng hóa từ Trung Quốc nhưng không thể tìm được nguồn trung gian uy tín, bạn có thể tự tải app Taobao Tiếng Việt trên cả hệ điều hành iOS và Android để bắt đầu mua sắm một cách dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết sau về app Taobao để được hướng dẫn cụ thể bạn nhé.

Ứng dụng Taobao là nền tảng mua sắm trực tuyến được phát triển dựa trên trang web thương mại điện tử Taobao tại Trung Quốc. Để có thể trải nghiệm việc mua sắm hàng hóa nước ngoài một cách thuận lợi hơn, bạn nên tải app Taobao Tiếng Việt trực tiếp về điện thoại di động của mình.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Hướng dẫn tải app taobao bằng Tiếng Việt và đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tải app Taobao

  • Tải ứng dụng Taobao Tiếng Việt trên điện thoại iOS: Trên thiết bị iOS, bạn truy cập App Store và tìm từ khóa “Taobao”, chọn ứng dụng và tải về theo hướng dẫn
  • Cách tải ứng dụng Taobao Tiếng Việt trên điện thoại Android: Bạn sẽ tìm và tải ứng dụng từ cửa hàng CH Play và thực hiện theo quy trình như trên.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Hướng dẫn đăng ký tài khoản app Taobao dễ dàng

  • Bước 1: Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy điều khoản sử dụng được hiển thị bằng tiếng Trung. Bạn cần nhấp vào ô màu cam để đồng ý với những điều khoản này và tiếp tục quá trình đăng ký tài khoản Taobao.
  • Bước 2: Trên màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng hình người, hãy bấm vào nút này để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản. Nhập số điện thoại với đầu +84 của Việt Nam và nhập mã xác nhận mà hệ thống vừa gửi về điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Cuối cùng, nhập tên bạn muốn sử dụng để đăng nhập và đặt mật khẩu cho tài khoản Taobao của bạn. Sau đó, nhấn vào nút “Hoàn thành” để kết thúc quá trình đăng ký tài khoản Taobao.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Sau khi tạo tài khoản Taobao thành công, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm và mua sắm sản phẩm trên ứng dụng Taobao ngay từ điện thoại của mình.

Cách sử dụng ứng dụng bằng Tiếng Việt trên điện thoại

Ứng dụng Taobao trên điện thoại vẫn sử dụng tiếng Trung Quốc. Để có thể sử dụng ứng dụng Taobao bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh trên điện thoại, bạn có thể tải thêm ứng dụng hỗ trợ dịch ngôn ngữ. Một trong những ứng dụng dịch thuật bạn có thể tham khảo là ứng dụng dịch thuật của Microsoft – Microsoft Translate, ngoài ra, còn có các ứng dụng khác như iTranslate hay Google Translate,…

Nếu bạn truy cập trực tiếp trang web Taobao trên điện thoại, bạn có thể sử dụng các trình duyệt như Safari hoặc Google Chrome và kích hoạt tính năng mở rộng tiện ích của Microsoft Translate để dịch tự động tất cả văn bản tiếng Trung sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt theo yêu cầu.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Cách đặt hàng trên app Taobao bằng điện thoại

Tuy nhiên, có hai vấn đề mà bạn cần lưu ý khi mua sắm trên Taobao:

– Taobao chỉ chấp nhận hình thức thanh toán nội địa, thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng phải liên kết với ngân hàng Trung Quốc.

– Taobao không hỗ trợ vận chuyển quốc tế nên điều này đồng nghĩa với việc bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc để gửi hàng về Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: Cách đưa ứng dụng ra màn hình điện thoại Samsung để tối ưu trải nghiệm sử dụng ngay!

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Khi xem hàng trên Taobao, cách tìm kiếm rất đơn giản. Bạn có thể tìm trực tiếp bằng từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc duyệt qua danh mục hàng hóa trong menu. Nếu bạn muốn mua hàng giảm giá theo giờ hoặc theo đợt, hãy kiểm tra các banner chương trình giảm giá ở đầu trang hoặc những sản phẩm được giảm giá được tổ chức thành các chuyên mục và thường hiển thị ở đầu trang, dưới banner và thanh tìm kiếm.

Trên trang chi tiết sản phẩm, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết, bao gồm giá cả, chính sách sản phẩm, mô tả sản phẩm,… Nếu bạn đã có phương thức thanh toán và biết cách vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam, bạn chỉ cần nhấp vào nút “Mua hàng” và nhập thông tin theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Nếu bạn chưa có phương thức thanh toán hoặc không biết cách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể chọn sản phẩm muốn mua trên ứng dụng Taobao, sau đó gửi link cho dịch vụ vận chuyển/đặt hàng hộ để họ giúp bạn đặt mua hàng.

Ngày nay, việc mua hàng trên Taobao đang trở nên phổ biến và có nhiều dịch vụ đi kèm như đặt mua hộ hàng Taobao và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Vì thế nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chưa có phương thức thanh toán phù hợp nhé.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Có thể mua hàng mà không tải app Taobao được không?

Sử dụng ứng dụng Taobao không quá phức tạp, tuy nhiên nhiều người vẫn muốn mua hàng trên trình duyệt điện thoại mà không cần tải ứng dụng. Điều này hoàn toàn khả thi bằng cách bạn truy cập trực tiếp vào trang web chính thức của Taobao thông qua Google hoặc Safari trên điện thoại.

Giao diện trên điện thoại của Taobao rất dễ sử dụng và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các sản phẩm. Tuy nhiên, trải nghiệm tìm kiếm sản phẩm có thể không tiện lợi bằng ứng dụng khi sử dụng trình duyệt điện thoại. Tốc độ tải trang cũng có thể chậm hơn, đôi khi sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình bạn tìm kiếm hàng hóa.

Do đó, nếu bạn muốn mua sắm và tìm kiếm sản phẩm số lượng lớn, việc sử dụng máy tính sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần tìm một số lượng ít sản phẩm, việc sử dụng trang web Taobao trên điện thoại cũng là lựa chọn hợp lý.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

Những lưu ý bạn cần nắm khi đặt hàng trên app Taobao

Trên ứng dụng Taobao, một sản phẩm thường có nhiều nhà cung cấp khác nhau với mức giá đa dạng. Việc giá cả thấp không nhất thiết đồng nghĩa với chất lượng tốt mà bạn nên dựa trên phản hồi thực tế từ người mua và đánh giá chất lượng của cửa hàng được cung cấp bởi Taobao.

Khi đã chọn được sản phẩm muốn mua, bạn cần chọn một đơn vị mua hộ hàng hóa có uy tín để giảm thiểu chi phí vận chuyển và đồng thời giảm rủi ro mất mát hàng hóa cũng như các vấn đề khác.

Hướng dẫn chi tiết tải app Taobao để đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản

>>>>>Xem thêm: Đây là cách để tải ứng dụng YouTube về máy tính Windows 10

Tổng kết

Trên đây là chi tiết cách tải app Taobao và cách đăng ký tài khoản dành cho bạn, chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Ngoài ra, tại Blogkienthuc.edu.vn có khá nhiều dòng laptop chất lượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm laptop Lenovo gọn nhẹ ở link sau nhé.

Lenovo IdeaPad 3 14IAH8 12450H/16GB/512GB/14″FHD/Win11 i5

Xem thêm:

  • Mua hàng Shopee 1K có bị lừa không, cách săn deal hời trên Shopee
  • Tổng đài Shopee số nào, khung giờ hoạt động và cách liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *