Mời tải về bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip

Mời tải về bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip

Sau một loạt tin đồn và rò rỉ, Samsung đã công bố Galaxy Z Flip vài ngày trước với màn hình có thể gập lại và thông số kỹ thuật cao cấp. Điện thoại thông minh có thể gập lại thế hệ thứ hai của Samsung là một thiết bị thú vị với mức giá thấp hơn đáng kể Galaxy Fold.

Mời tải về bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip

Bạn đang đọc: Mời tải về bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip có một màn hình có thể gập lại ngang như điện thoại lật. Chiếc máy này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh chặt chẽ với Moto Razr 2019 với thiết kế tương tự. Tuy nhiên, mình sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả các hình nền chính thức của Galaxy Z Flip.

Những người dùng quan tâm có thể trực tiếp tải xuống hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip. Thiết kế sáng tạo mới chắc chắn tốt hơn nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm. Máy có màn hình kính có thể gập lại thay vì màn hình nhựa mỏng như Galaxy Fold. Bên cạnh đó, máy có một số hình nền tuyệt vời và hình nền động đáng để trải nghiệm.

Tìm hiểu thêm: Thủ thuật đưa biểu tượng This PC ra màn hình Desktop trong Windows 11

Mời tải về bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy Z Flip

>>>>>Xem thêm: Mẹo tận dụng AI trên Vivo V11

Các độ phân giải hình nền này có kích thước 2636 x 2636 pixel và tỷ lệ khung hình là 1: 1. Những hình nền kích thước vuông có thể phù hợp trên bất kỳ màn hình của điện thoại hay máy tính bảng nào khác. Các hình nền bao gồm các thiết kế độc đáo về hoa hoặc thương hiệu Thom Browne với logo thương hiệu màu xám. Các hình nền tối thuần sẽ giúp ẩn phần lỗ đục trên Galaxy Z Flip hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có notch. Nó cũng sẽ tăng cường tuổi thọ pin trên các thiết bị có màn hình hiển thị AMOLED.

Đây là liên kết tải xuống để có được hình nền Galaxy Z Flip độ phân giải đầy đủ:

Tải xuống (Google Drive)

Thiết bị có thể gập lại thế hệ thứ hai của Samsung có màn hình AMOLED, kích thước 6,7 inch, độ phân giải 1080 x 2636 pixel và hỗ trợ HDR 10+. Màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip là màn hình Super AMOLED, kích thước 1,1 inch với độ phân giải 112 x 300 pixel.

Máy được trang bị chipset Snapdragon 855+ kết hợp GPU Adreno 640, bộ nhớ trong 256 GB và RAM 8GB. Ở phía sau, Samsung Galaxy Z Flip có camera kép với cảm biến chính 12 megapixel và cảm biến góc siêu rộng 12 megapixel. Máy có camera selfie 10 megapixel, không có giắc tai nghe 3.5mm và người dùng phải sử dụng cổng sạc USB Type-C nếu muốn nghe nhạc qua tai nghe.

Samsung Galaxy Z Flip có pin dung lượng 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Máy cũng hỗ trợ sạc không dây. Điện thoại thông minh hỗ trợ WiFi, Bluetooth 5.0, GPS, NFC và USB 3.1. Máy có các tùy chọn màu sắc như Mirror Black, Mirror Purple và Mirror Gold.

Theo gizmochina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *