Tổng đài Gmobile là nơi tiếp nhận và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ di động của nhà mạng Gmobile. Vậy Gmobile hiện đang triển khai những số điện thoại chăm sóc khách hàng nào? Chức năng cụ thể từng số tổng đài ra sao? Cùng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu nhé!
Bạn đang sử dụng dịch vụ của Gmoile nhưng lại không biết tổng đài Gmobile là gì để liên hệ khi phát sinh vấn đề cần giải quyết? Vậy bạn hãy tham khảo ngay danh sách số hotline chăm sóc khách hàng của nhà mạng này trong bài viết dưới đây!
Bạn đang đọc: Tổng đài Gmobile – Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 của nhà mạng Gmobile
Giới thiệu chung về Gmobile
Gmobile hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC. Được thành lập vào ngày 08/07/2008, công ty khai thác và sử dụng thương hiệu BeelineVN, nhưng đến tháng 9 năm 2012, thương hiệu đã được thay thế bởi cái tên mới là Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới”.
Không chỉ thay đổi về tên thương hiệu, Gmobile đã nỗ lực không ngừng để thu hút và giữ chân khách hàng. Ngoài việc cung cấp những sim số đẹp, công ty còn tung ra loạt gói ưu đãi như Big Zero, Tỷ Phú,…. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo qua nhiều kênh khác nhau, trong đó có tổng đài Gmobile hoạt động 24/24.
Số tổng đài Gmobile miễn phí 24/7
Số tổng đài Gmobile là bao nhiêu?
Hiện, Gmobile đang triển khai 2 số tổng đài hỗ trợ chung cho mọi khách hàng là 1900 0292 hoặc 0598 247 247. Cả 2 số đều hoạt động 24/7 nên bất cứ khi nào có câu hỏi, thắc mắc hay gặp sự cố, bạn đều có thể liên hệ tới số hotline này. Tổng đài viên của Gmobile sẽ giải đáp câu hỏi, xử lý sự cố hoặc tiếp nhận ý kiến đóng góp của bạn một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.
Chức năng của tổng đài Gmobile 24/7
Tổng đài Gmobile có chức năng hỗ trợ, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến công ty, sản phẩm và dịch vụ Gmobile cung cấp.
- Hỗ trợ tra cứu cửa hàng, chi nhánh, phòng giao dịch Gmobile.
- Thông tin cuộc gọi, thông tin thanh toán mạng Gmobile.
- Hướng dẫn đăng ký mạng Gmoblie, hướng dẫn cài đặt 4G, 5G Gmobile.
- Cách kích hoạt sim, chuyển mạng giữ số, khoá số điện thoại.
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp cũng như phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Các tổng đài Gmoile hỗ trợ dịch vụ khác
Ngoài số tổng đài chung, Gmobile còn triển khai rất nhiều số hotline khác nhằm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Hotline thuê bao trả sau
Hotline 0993 888 198 chuyên hỗ trợ khách hàng dùng sim Gmobile trả sau. Kênh hỗ trợ và giải đáp các vấn đề liên quan tới thanh toán, sự cố kỹ thuật sim trả sau, kích hoạt hoặc huỷ kích hoạt dịch vụ theo yêu cầu, khoá sim khi mất điện thoại,…
Hotline cung cấp dịch vụ viễn thông
Nếu có thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ viễn thông của Gmobile, bạn hãy liên hệ theo 1 trong 2 số hotline sau:
- Tại Hà Nội: 0996 881 819.
- Tại TP. Hồ Chí Minh: 0995 247 247.
Hotline thuê bao hợp tác
Gmobile không chỉ có sim Gmobile mà còn kết hợp với nhiều nhà mạng khác để cho ra các dòng thuê bao hợp tác như Gmobile – VinaPhone, Gmobile – Mobifone, Gmobile – Vietnamobile. Với những thuê bao hợp tác này, Gmobile cũng đã triển khai một số tổng đài hỗ trợ riêng là 0993 196 196.
Tìm hiểu thêm: Cách khôi phục lịch sử duyệt web đã xóa trên Google Chrome
Hotline kênh đại lý và nhà phân phối
Số hotline 0993 666 199 có chức năng hỗ trợ các đại lý và nhà phân phối về các thông tin như quy trình, thủ tục thực hiện, chính sách giao dịch sau bán của Gmobile.
Tại sao gọi lên tổng đài Gmobile không ai nghe máy?
Trong quá trình sử dụng sim số, dịch vụ viễn thông có rất nhiều vấn đề xảy ra và muôn vàn câu hỏi cần giải đáp. Hơn nữa, số lượng người dùng Gmobile là khá lớn nên mỗi ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị này có thể nhận tới hàng trăm cuộc điện thoại cần hỗ trợ từ khách hàng. Do đó, thỉnh thoảng hệ thống tổng đài Gmobile sẽ bị quá tải. Khi ấy, bạn nên tắt máy, chờ sau khoảng 5 – 10 phút rồi gọi lại hoặc bạn cũng có thể tham khảo các kênh liên hệ khác.
Một số kênh liên hệ Gmobile khác ngoài tổng đài
Ngoài tổng đài, Gmobile còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác. Vì vậy, nếu không tiện gọi lên hotline hoặc gọi không ai nghe máy thì bạn có thể sử dụng các phương thức liên hệ khác như:
Địa chỉ Gmobile:
- Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- TP. HCM: 47A Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM.
Thông tin email:
- Email chăm sóc khách hàng chung: [email protected].
- Email hỗ trợ khách hàng hợp tác chuyển đổi mạng Vietnamobile: [email protected].
- Email hỗ trợ kênh đại lý và nhà phân phối: [email protected].
Mạng xã hội:
- Facebook Gmobile.
- Zalo Gmobile.
>>>>>Xem thêm: HaloChat là gì? Cách chat với người lạ ẩn danh trên Messenger bằng HaloChat
Kết luận
Phía trên là toàn bộ thông tin về tổng đài Gmobile. Hãy liên hệ khi có bất cứ thắc mắc nào để được các tổng đài viên Gmobile tư vấn, giải đáp kịp thời nhé!
>>> Xem thêm:
Hướng dẫn quy trình tất toán khoản vay FE CREDIT chi tiết và chuẩn xác nhất
Hướng dẫn chi tiết cách check sim Viettel vay tiền có đủ điều kiện không năm 2024
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc điện thoại chất lượng để có thể sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng này cung cấp một cách mượt mà nhất. Đến ngay với Blogkienthuc.edu.vn, muôn vàn sản phẩm điện thoại đẹp, chất, giá rẻ đang chờ đón bạn.
Bạn có thể tham khảo qua một số điện thoại Oppo đang được yêu thích tại đây:
- Điện thoại OPPO