Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Loạt hình nền Nobita đẹp mắt trong bài viết này chắc chắn sẽ mang đến những lựa chọn hình nền đẹp để bạn cài hình nền điện thoại, máy tính. Nhân vật Nobita gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều người nên chỉ cần nhìn qua hình nền Nobita, cả bầu trời ký ức chắc chắn sẽ ùa về với bạn.

Nếu ai đã từng đọc qua bộ truyện chú mèo máy Doraemon, hẳn sẽ không thể quên được cậu bạn cùng phòng của Doraemon và cũng là nhân vật chính xuyên suốt bộ truyện, đó chính là Nobita. Dù hình tượng Nobita được xây dựng không mấy “sáng láng” như Dekhi hay nhà giàu như Xê-kô hoặc có sức mạnh như Chai-en. Trái ngược lại Nobita còn rất vụng về, học kém. Nhưng cái ai cũng thấy được ở Nobita đó là trái tim nồng ấm và yêu thương mọi người.

Bạn đang đọc: Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Cậu bé Nobita hậu đậu nhưng lại sống hết mình vì mọi người, sống có nghĩa tình chắc chắn là một biểu tượng, nhân vật mà ai cũng muốn lấy làm hình nền trên máy tính, điện thoại để làm đẹp hoặc đơn giản là để gợi nhắc về ký ức tuổi thơ.

Nobita là ai? Đôi nét về nhân vật Nobita

Nobita là một trong hai nhân vật chính của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật bản có tên Doraemon của tác giả Fujiko Fujio. Hầu hết các câu chuyện, sự kiện đều xoay quanh cuộc sống của cậu bé hậu đậu Nobita này. Cậu bé là con một của ông Nobi Nobisuke và bà Nobi Tamako. Nhà trong phim của Nobita nằm ở khu phố Susukigahara, phường Kutsukimi, quận Nerima, Tokyo ngày nay.

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Nobita cao khoảng 1m40, nặng khoảng 38kg, luôn đeo kính cận tròn dày cộp. Cậu có đặc trưng là tay chân yếu, thích ngủ nướng và luôn đi học muộn. Nobita là người yếu đuối, mít ướt, lười biếng. Cậu cũng hậu đậu, vụng về và nhiều khi còn khá đãng trí.

Khi mới học lớp một, Nobita là một cậu bé thông minh, học giỏi chơi thể thao giỏi. Thế nhưng do quá ỷ i nên cậu ngày càng thụt lùi và lười biếng, dần dẫn tới xếp bét trong lớp.

Tại sao nhiều người lại yêu thích Nobita và muốn cài hình nền Nobita?

Nói đến nhân vật Nobita, hẳn chúng ta không thể quên được những khoảnh khắc hậu đậu của cậu bé này. Nếu không may bị vấp ngã thì cũng vì quá hiền lành, nhút nhát mà Nobita đôi khi bỏ lỡ nhiều cơ hội để khẳng định bản thân hoặc bị bạn bè bắt nạt, chơi xấu mà không thể phản kháng.

Thế nhưng qua những câu chuyện của bộ truyện Doraemon, độc giả dường như không có cái nhìn quá tiêu cực với anh chàng này. Đôi khi mọi người còn cảm động hay quý trọng thái độ sống hết mình, yêu mến và biết giúp đỡ mọi người của Nobita. Có thể thấy bên trong Nobita tiềm ẩn rất nhiều tính cách đáng quý mà chúng ta cần học hỏi.

Không bỏ cuộc

Trong bộ truyện Doraemon, không ít lần chúng ta thấy cậu nhóc Nobita bị mẹ la chỉ vì điểm kém, đi học muộn hay bị thầy giáo mời phụ huynh lên làm việc vì thành tích không tốt. Đó là chưa kể, Nobita là một cậu bé có thể trạng khá yếu ớt và hiếm khi chơi tốt được các bộ môn thể thao đòi hỏi sức khỏe, độ bền giống như các bạn cùng trang lứa. Thế nhưng thực tế đã cho thấy, Nobita chưa bao giờ bỏ cuộc.

Cậu vẫn luôn cố gắng làm tất cả các bài tập được giao về nhà dù rằng nó chẳng bao giờ dễ dàng. Tất nhiên cậu đôi khi cũng dùng đến các món bảo bối của Doraemon như bánh mì ghi nhớ hay các công cụ giúp cậu học nhanh, nhớ lâu, duy trì sự tỉnh táo hoặc “thông minh đột xuất”. Hay trong các trận đấu thể thao dù không nhanh, mạnh bằng bạn bè và đôi khi trở thành “sao quả tạ” thì Nobita vẫn có những giây phút xuất thần cứu giúp bạn bè đầy quả cảm.

Dũng cảm đúng lúc

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Tuy hậu đậu nhưng không ít lần Nobita đã trở thành anh hùng của cả nhóm bạn nhờ sự dũng cảm, may mắn. Chưa kể, bản tính nhát gan vốn có không thể ngăn cảm Nobita cứu giúp bạn bè, đặc biệt là người bạn cùng phòng vô cùng thân thiết Doraemon. Nếu Doraemon gặp nguy hiểm, chỉ cần có thể thì Nobita sẽ cố gắng hết mình, bất chấp mọi giá để cứu được Doraemon và sẵn sàng trừng trị những kẻ ác.

Chân thành với bạn bè

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính, điện thoại mới nhất năm 2024

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Vì bản tính yêu thương mọi người nên Nobita sống rất chân thành với bạn bè. Dù rằng, Nobita có thể không giỏi, không to khỏe, nhà cũng không có điều kiện nhưng điều mà Nobita chắc chắn không thiếu, đó chính là sự chân thành đối với bạn bè mỗi khi có người nhờ cậy, cần sự giúp đỡ từ cậu.

Yêu thương, trân trọng mọi người xung quanh

Nobita là một cậu bé tốt bụng, có tấm lòng vị tha và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn. Đã từng có lần Nobita cùng Xuka đi tìm chủ nhân cho chú mèo bị bỏ rơi hay giúp em bé đi lạc. Đó chỉ là một số ít trong số rất nhiều các hành động đáng quý của Nobita có cơ hội bộc lộ.

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

Tổng hợp hình nền nobita đẹp nhất, độ phân giải cao để làm hình nền điện thoại, máy tính

>>>>>Xem thêm: Thủ thuật tăng âm lượng loa ngoài cho Android hiệu quả

Cậu tuy không thích bị mẹ la rầy nhưng nhiều khi rất tình cảm và quan tâm tới cảm xúc của bố và mẹ cũng như của cả Doraemon. Vì vậy mà dù đôi khi cậu làm phiền tới người khác hoặc gây ra hậu quả do sự hậu đậu của mình nhưng mọi người xung quanh vẫn có một tình cảm, thái độ quý mến nhất định với Nobita.

Biết tha thứ

Nobita không phải không bị bạn bè bắt nạt và chèn ép nhiều. Nhưng dù vậy, Nobita cũng không quá đem lòng thù hận mà thường sẽ nhanh chóng nguôi ngoai và làm bạn trở lại với những người đã từng bắt nạt, gây khó cho cậu. Đó là một tính cách rất đáng quý.

Tổng hợp hình nền Nobita đẹp, độ phân giải cao

Loạt hình nền Nobita đẹp sau đây, bạn đọc có thể tải về cài đặt hình nền Nobita trên máy tính, điện thoại tùy ý và hãy nhớ chọn đúng kích thước để đảm bảo tối ưu khung hình nhé.

Tải về bộ hình nền Nobita cho máy tính và điện thoại TẠI ĐÂY.

Tạm kết

Với bộ hình nền Nobita đẹp mắt này, bất kỳ ai tải về và cài đặt trên điện thoại hoặc laptop, máy tính để bàn sẽ tạo được sự ấn tượng, đặc biệt cho bản thân. Không chỉ bởi Nobita là một nhân vật mang tính biểu tượng đối với đông đảo mọi người mà còn bởi nó gợi lại nhiều ký ức tươi đẹp của mỗi người về thời thơ ấu. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bộ hình nền máy tính đẹp mắt đã được chia sẻ để có thêm lựa chọn thay đổi hình nền đa dạng hơn.

Xem thêm: 

  • Hơn 100+ hình nền máy tính 4K đẹp chất lượng cao đang chờ bạn tải về miễn phí
  • 200+ Hình nền Gaming đa dạng và đẹp đẽ cho mọi tín đồ làng game

Để tạo hiệu ứng đẹp và ấn tượng nhất khi cài hình nền Nobita trên điện thoại hoặc laptop, bạn cần lựa chọn các thiết bị có màn hình độ phân giải lớn từ Full HD trở lên và nếu là màn OLED thì càng đẹp. Tham khảo các mẫu điện thoại, laptop có màn hình đẹp đang được bán tại Blogkienthuc.edu.vn.

  • Laptop màn hình đẹp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *