Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

Liệu bạn có tin rằng với chỉ với thói quen đọc thường xuyên của mình, bạn cũng có thể kiếm thêm một nguồn thu nhập ngay tại nhà? Điều đó sẽ được hiện thực hóa ngay trên app Novelah – một ứng dụng đọc trên điện thoại vô cùng hấp dẫn.

Noverlah cho phép bạn kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ và đổi điểm thưởng trên app. Cụ thể:

Bạn đang đọc: Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

1. Novelah là gì ? 

Novelah là một ứng dụng di động cho phép người dùng đọc truyện và cho phép kiếm tiền qua app một cách thuận tiện và dễ dàng. Không như một số ứng dụng khác, Novelah không đặt yêu cầu về độ tuổi, cho phép người dùng mọi độ tuổi tham gia và kiếm tiền một cách đơn giản hơn.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

Uy tín của Novelah đã được xác minh thông qua nhiều người dùng thành công trong việc kiếm và rút tiền từ ứng dụng này. 

Điểm mạnh của Novelah là sở hữu một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cũng là lý do khiến ứng dụng trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc đọc truyện giải trí hiện nay. Các thể loại truyện như tiên hiệp, kiếm hiệp, tiểu thuyết… được cập nhật liên tục, mang lại trải nghiệm thú vị và đa dạng cho người đọc.

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Novelah 

Để sử dụng ứng dụng Novelah và thực hiện các nhiệm vụ như đọc truyện, điểm danh, và đổi điểm, bạn cần đăng ký một tài khoản. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản để kiếm tiền từ Novelah một cách đơn giản và nhanh chóng:

  • Bước 1: Tìm kiếm tên app “Novelah” trên App Store hoặc CH Play
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng tải về để tải ứng dụng Novelah lên thiết bị của bạn.
  • Bước 3: Sau khi tải xong, mở ứng dụng và thực hiện đăng nhập.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

  • Bước 4: Tại màn hình đăng nhập, bạn sẽ có hai lựa chọn để đăng nhập – sử dụng tài khoản Facebook hoặc địa chỉ email. Hãy chọn một trong hai phương thức mà bạn ưa thích để truy cập vào ứng dụng.

3. Cách kiếm tiền đơn giản với Novelah 

Sau khi đăng ký tài khoản Novelah thành công, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền thông qua việc đổi điểm Novelah và thực hiện điểm danh hàng ngày. Ứng dụng Novelah hiện đang cung cấp nhiều cách thức kiếm tiền đơn giản và dễ dàng mà người dùng có thể thực hiện mỗi ngày. Dưới đây là chi tiết về mỗi phương thức kiếm tiền trên Novelah mà bạn nên biết.

3.1. Điểm danh hàng ngày và xem video quảng cáo

Mỗi ngày khi bạn mở ứng dụng Novelah và đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhấn vào tính năng ‘Điểm danh’ để ghi nhận truy cập app hàng ngày.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

Ngoài ra, Novelah cung cấp quảng cáo cho người dùng. Để kiếm tiền từ Novelah, bạn có thể chọn xem video quảng cáo trong ứng dụng. Thường thì sau khi xem một số quảng cáo, bạn sẽ nhận được điểm thưởng.

3.2. Nhập mã lời mời

Bạn có thể kết nối với bạn bè hoặc những người đã sử dụng Novelah trước đó để nhận mã mời từ họ. Mã mời này sẽ mang lại phần thưởng Tiền Novelah cho cả bạn và người giới thiệu. Khi bạn có mã mời, hãy truy cập phần ‘Cài đặt’ hoặc ‘Tài khoản’ trong ứng dụng Novelah. Tại đó, bạn sẽ thấy tùy chọn ‘Nhập mã mời’. Nhấp vào đó và nhập mã mời bạn nhận được từ người giới thiệu. Sau khi nhập mã và hoàn tất quá trình kiếm tiền Novelah, hệ thống sẽ ghi nhận và bạn sẽ nhận được một khoản Tiền Novelah thưởng vào tài khoản của mình.

3.3. Đọc truyện trên app Novela

Trên ứng dụng Novelah, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn những câu chuyện mà bạn yêu thích để đọc. Đặc biệt, bạn có thể chọn những câu chuyện được đánh dấu là “Kiếm tiền” hoặc “Truyện thưởng” để nhận điểm thưởng khi đọc. Hệ thống sẽ tự động tính toán số trang truyện bạn đã đọc và cung cấp điểm tương ứng. Điểm này sau đó sẽ được chuyển đổi thành Tiền Novelad và tự động cộng vào tài khoản của bạn.

3.4. Mời bạn bè

Để kiếm tiền trên Novelah thông qua việc mời bạn bè, bạn có thể tìm tính năng “Mời bạn bè” hoặc “Chia sẻ mã lời mời” trong phần cài đặt hoặc tài khoản của ứng dụng Novelah. Khi đã tìm thấy, nhấn vào tính năng “Mời bạn bè” để nhận mã lời mời riêng của bạn. Sau đó, chia sẻ mã lời mời này với bạn bè thông qua tin nhắn, email, mạng xã hội hoặc các ứng dụng chat. Khi bạn bè sử dụng mã lời mời của bạn để đăng ký tài khoản trên Novelah, họ sẽ trở thành người được giới thiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm: Bật mí 02 cách tra cứu hóa đơn tiền điện miền Bắc nhanh chóng, chính xác năm 2024

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

3.5. Sáng tác truyện

Nếu bạn là một người có đam mê viết lách và tài năng sáng tác truyện, bạn hoàn toàn có thể tự viết những câu chuyện của riêng mình, sau đó gửi và xuất bản nội dung trên ứng dụng để độc giả có thể thưởng thức. Tiền thưởng từ việc sáng tác truyện thường được tính dựa trên số lượt xem, số lượt thích và điểm đánh giá của độc giả đối với tác phẩm của bạn. Nếu câu chuyện của bạn thu hút được sự chú ý và có lượng độc giả đọc cao, bạn sẽ nhận được tiền thưởng từ Novela và có cơ hội kiếm tiền lâu dài trên ứng dụng Novelah.

4. Cách rút tiền từ ứng dụng Novelah trên điện thoại iPhone, Android

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và tích lũy đủ điểm để rút tiền, bạn có thể thực hiện quy trình rút tiền Novelah trên cả điện thoại iPhone và Android một cách dễ dàng như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy đăng nhập vào ứng dụng Novelah trên điện thoại của bạn, có thể là iPhone hoặc Android.
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, chọn mục “Của tôi” ở góc bên phải dưới của giao diện. Tiếp theo, chọn “Chuộc Lại” để tiếp tục quá trình rút tiền.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

  • Bước 3: Sau khi tắt quảng cáo hiển thị, một giao diện mới sẽ xuất hiện, trong đó bạn sẽ thấy số dư và số tiền quy đổi hiển thị trong ô màu vàng ở phía dưới. Chọn mục “PayPal” và kéo xuống để xem số tiền bạn có thể rút qua tài khoản PayPal.
  • Bước 4: Trong quá trình rút tiền Novelah, nhấp vào số tiền bạn muốn rút và đợi cho thỏa thuận trao đổi hiển thị. Sau đó, nhấp vào ô “Đồng ý” sau khi đã đọc và đồng ý với các điều khoản.
  • Bước 5: Trên giao diện mới, nhấp vào “Uỷ quyền PayPal” và đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn. Tiếp theo, nhấp vào “Đăng nhập” để xác nhận thông tin đăng nhập của bạn.
  • Bước 6: Chọn “Đồng ý và kết nối” để liên kết tài khoản PayPal của bạn với ứng dụng Novelah.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

  • Bước 7: Quay lại giao diện Novelah, đánh dấu vào ô “Đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật” và sau đó nhấp vào “Trao đổi”.
  • Bước 8: Ứng dụng sẽ thông báo rằng yêu cầu rút tiền đã được gửi thành công. Nhấp vào “Đi kiểm tra” để kiểm tra tiến trình kiếm tiền Novelah có thành công hay chưa.

Mẹo kiếm thêm thu nhập với ứng dụng Novelah trên điện thoại cực đơn giản

>>>>>Xem thêm: Thông tin cần biết về sim 4G Viettel trọn gói 1 năm 5GB/ngày

  • Bước 9: Bản ghi giao dịch sẽ hiển thị với thông báo “Đang tiến hành thanh toán nền tảng”. Tiếp theo, ứng dụng Novelah sẽ thực hiện thanh toán cho bạn thông qua tài khoản PayPal theo yêu cầu của bạn.

Lưu ý: Quy trình rút tiền trên app và những chính sách liên quan có thể thay đổi theo thời gian. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thông tin cụ thể và chính xác nhất được cập nhật trong ứng dụng Novelah.

Kết

Trên đây là những thông tin tổng quan và tổng hợp những cách kiếm tiên online trên ứng dụng Novelah. Kiếm tiền trên Novelah là một cách đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là người đam mê đọc truyện hay chỉ đơn giản là muốn tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập, ứng dụng Novelah là sự lựa chọn đáng xem xét.

Như vậy, để kiếm tiền qua Novelah, tất cả bạn cần chỉ là thời gian rảnh và một chiếc điện thoại trên tay. Để phục vụ nhu cầu giải trí cũng như làm việc thuận tiện trên smartphone, bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại mới nhất hiện đang được bày bán tại Blogkienthuc.edu.vn, mời bạn truy cập:

Điện thoại Xiaomi

Xem thêm:

  • Tải Cymath – Ứng dụng giải toán cực chính xác cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12
  • PhotoMath – Ứng dụng hỗ trợ chụp hình để giải toán hấp dẫn dành cho người dùng yêu toán học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *