Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

Với ứng dụng Mi Home người dùng có thể theo dõi trực tiếp, xem lại video và lưu video trên camera Xiaomi về điện thoại một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo cách lưu video trên camera Xiaomi qua bài viết sau đây.

Việc sử dụng camera an ninh Xiaomi giúp người dùng dễ dàng quan sát trực tiếp qua điện thoại và xem lại lịch sử các bản ghi hình trước đó. Với sự hỗ trợ của ứng dụng Mi Home, người dùng còn có thể tải lưu video trên camera Xiaomi một cách dễ dàng. Cùng tham khảo cách lưu video trên camera Xiaomi qua bài viết sau đây để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bạn đang đọc: Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

Cách lưu video trên camera Xiaomi

Ứng dụng Mi Home không chỉ giúp người dùng dễ dàng quản lý các bản ghi, giám sát từ xa hiệu quả mà còn giúp người dùng khai thác triệt để những chức năng của camera an ninh Xiaomi. Qua ứng dụng Mi Home người dùng có thể thiết lập cài đặt camera, xem trực tiếp, xem lại, lưu trữ các bản ghi đồng thời tải xuống những video quan trọng về máy.

Dưới đây là cách lưu video trên camera Xiaomi:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mi Home trên điện thoại và truy cập vào phần quản lý camera, lựa chọn đúng thiết bị mà bạn muốn lưu lại bản ghi.
  • Bước 2: Sau khi vào giao diện quản lý camera, ứng dụng sẽ hiển thị bản ghi hình trực tiếp. Bạn hãy vào menu và chọn chế độ xem lại camera.

Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

  • Bước 3: Lúc này bạn cần trượt trên thanh thời gian để xác định bản ghi muốn lưu lại. Hãy ước chừng và dò tìm thông tin trong lịch sử ghi hình để biết chính xác đoạn video cần tải về.
  • Bước 4: Trên giao diện xem lại camera trên Mi Home sẽ có thanh công cụ hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác như chụp ảnh, quay video, tua nhanh chậm hoặc zoom to nhỏ… trong trường hợp này người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng “quay video” để ghi lại bản ghi.

Tìm hiểu thêm: Mẹo thay đổi chủ đề World Cup nữ 2023 trên Messenger mới nhất bạn nên thử

Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

  • Bước 5: Bạn để video chạy cho tới khi muốn kết thúc, sau đó hệ thống sẽ mặc định lưu video vào thư mục riêng của ứng dụng, bạn chỉ cần vào đó và chuyển vào bộ sưu tập ảnh và video trên điện thoại là đã lưu được video camera về máy.

Giao diện Mi Home rất thân thiện với người dùng, bạn có thể quản lý nhiều thiết bị gia dụng thông minh với ứng dụng quản lý này. Mi Home có hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện.

Lỗi không tải được video từ camera Xiaomi về điện thoại

Người dùng cần truy cập vào tính năng phát lại trên ứng dụng quản lý để tải video về điện thoại. Tuy nhiên tính năng xem lại video trên camera Xiaomi chỉ khả dụng khi camera được lắp thẻ MicroSD tương thích. Sau khi đã lắp thẻ MicroSD và bật camera an ninh, video sẽ được quay và lưu tự động. Vì vậy luôn chú ý sử dụng đúng thẻ nhớ tương thích và lắp đúng cách. Cần lựa chọn sử dụng thẻ MicroSD chính hãng có tốc độ đọc/ghi không thấp hơn U1/Class 10 với dung lượng hỗ trợ tối đa là 64 GB để sử dụng cho thiết bị an ninh của mình.

Cách lưu video trên camera Xiaomi và khắc phục lỗi không tải xuống được video

>>>>>Xem thêm: Danh sách bị hạn chế trên Facebook là gì? Hướng dẫn cách tạo, thêm và bỏ hạn chế khỏi danh sách

Trong trường hợp người dùng không truy cập vào được camera qua Mi Home thì có thể camera đã không nhận được thẻ nhớ. Trong trường hợp này người dùng có thể xử lý như sau:

– Ngắt nguồn điện, khởi động lại thiết bị hoặc rút thẻ nhớ ra rồi cắm lại xem thiết bị có nhận được thẻ nhớ hay không.

– Nếu sau khi cắm lại thẻ nhớ và khởi động mà bạn vẫn chưa truy cập vào xem lại được thì có thể thử sử dụng một chiếc thẻ nhớ khác để kiểm tra.

Đầu tiên bạn cần ngắt thiết bị với nguồn điện rồi thực hiện chỉnh ống kính của camera hướng lên để lộ ra khe cắm MicroSD, sau đó bạn hãy lắp thẻ MicroSD vào khe cắm thẻ sao cho đảm bảo các điểm tiếp xúc của thẻ hướng xuống dưới.

Lưu ý: Bạn cần chắc chắn đã rút phích cắm camera trước khi lắp hoặc tháo thẻ MicroSD. Bên cạnh đó hãy sử dụng các sản phẩm chính hãng để đảm bảo sự tương thích trong quá trình hoạt động.

Trên đây là cách lưu các bản ghi thu được từ camera Xiaomi từ ứng dụng Mi Home về điện thoại. Với sự hỗ trợ của ứng dụng Mi Home người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc giám sát và lưu trữ các hình ảnh, từ đó đảm bảo an hiệu quả, từ đó yên tâm hơn trong việc theo dõi an ninh để yên tâm khi vắng mặt tại nhà hoặc cửa hàng.

Danh sách sản phẩmDanh sách sản phẩmDanh sách sản phẩm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *