Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết với những thao tác đơn giản nhất, theo dõi bài viết ngay nhé!

Cách đăng ký 4G Viettel tháng như thế nào, có khó không? Các thao tác cụ thể phải thực hiện ra sao? Có lẽ đây là những câu hỏi mà chủ thuê bao thuộc nhà mạng Viettel ít nhất đã từng đặt ra một lần. Vậy nên, bài viết sau đây FPT sẽ chia sẻ ngay quy trình đăng ký mạng 4G cho sim để người dùng khỏi bỡ ngỡ khi cần thực hiện. 

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết

Học ngay 5 cách đăng ký 4G Viettel tháng

Để đa dạng hóa phương thức thực hiện và tiến tới mục tiêu giúp mọi chủ thuê bao không gặp khó khăn khi thao tác trên điện thoại, nhà mạng Viettel hiện đang triển khai những cách đăng ký 4G Viettel tháng như sau. Nếu bạn còn băn khoăn nên thực hiện thế nào thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây. 

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: Phương thức này phù hợp với những người dùng đã biết rõ thông tin về gói cước, có tên chính xác của gói dịch vụ để gửi tin nhắn. Ưu điểm là nhanh gọn, chỉ cần 1-2 phút là có thể đăng ký thành công. Cú pháp cũng rất đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn tên gói cước gửi tới 191. 
  • Sử dụng lệnh qua *098#: Phương thức này giúp chủ thuê bao được tìm hiểu thêm về sự đa dạng của các gói cước, về chi phí, quyền lợi gói dịch vụ hay thời hạn sử dụng. Bạn chỉ cần bấm *098# và làm theo hướng dẫn là có thể đăng ký thành công gói cước 4G mình đang quan tâm. 
  • Sử dụng ứng dụng My Viettel: Ứng dụng được phát triển với nhiều tính năng hiện đại cùng hướng dẫn cụ thể nên bạn dễ dàng thực hiện theo. Tuy nhiên, với những ai không quá sành sỏi công nghệ có thể gặp khó khăn khi tải và khởi động, đăng nhập ứng dụng. 
  • Đăng ký thông qua website: Chủ thuê bao có thể truy cập vào trang chủ chính thức của nhà mạng Viettel. Tại đây sẽ có hướng dẫn và thông tin từng gói cước, khi click vào đăng ký chỉ cần nhập mã xác minh OTP được gửi về điện thoại là có thể đăng ký ngay. 
  • Cách đăng ký 4G Viettel tháng qua tổng đài 9123: Phương thức được đánh giá là siêu dễ dàng, phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng, kể cả khách hàng trung niên cũng không gặp khó khăn khi đăng ký theo cách này. Cụ thể, chủ thuê bao chỉ cần bấm gọi 9123 và chia sẻ nhu cầu đăng ký để hệ thống hỗ trợ trực tiếp. 

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết

Một số gói cước data 4G Viettel theo tháng

Dưới đây là một số nhóm gói cước data cùng đặc điểm cụ thể. Nếu bạn chưa biết nên đăng ký gói cước nào, hãy theo dõi thông tin sau để cân nhắc dễ dàng hơn. 

Nhóm gói data siêu tốc ST

Những đặc điểm khách hàng cần nhìn qua khi muốn đăng ký nhóm gói cước này là:

  • Lượng data miễn phí cực khủng, phù hợp với người thích xem video, nghe nhạc thường xuyên. Bạn có thể nhận tối thiểu 15GB và tối đa 90GB cho 30 ngày sử dụng nếu đăng ký các gói cước thuộc nhóm ST. 
  • Khi dung lượng tốc độ cho một ngày hết, người dùng không được truy cập nữa, bắt buộc phải đợi đến ngày hôm sau mới có thể sử dụng tiếp. 
  • Một số gói cước miễn phí cho phép người dùng truy cập Tiktok, Liên Quân hay xem fim trên ứng dụng thuộc sở hữu của Viettel. 
  • Cước phí từ 70.000VNĐ đến 150.000VNĐ, cú pháp đăng ký nhanh: Soạn TENGOICUOC gửi 191.  

Nhóm gói cước không giới hạn dung lượng MIMAX

Tương tự như nhóm gói cước ST, MIMAX  vẫn được áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Cước phí dao động từ 70.000VNĐ đến 450.000VNĐ. Tuy nhiên, người dùng không bị giới hạn lưu lượng truy cập trong 1 ngày khi đăng ký gói cước MIMAX thành công. 

Đặc biệt hơn, những thuê bao thuộc nhóm sim HSSV còn được ưu đãi thêm 20.000VNĐ. Chỉ từ 50.000VNĐ, bạn đã có thể lướt mạng 4G thỏa thích từ những dịch vụ của nhà mạng Viettel. Cú pháp đăng ký: Soạn TENGOICUOC 988041166 gửi 9123

Tìm hiểu thêm: Cách kiểm tra xem tài khoản Facebook của bạn có đang bị thu thập dữ liệu không!

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel tháng chi tiết

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn xem mật khẩu Facebook trên trình duyệt web

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về các cách đăng ký 4G Viettel tháng cùng hướng dẫn cụ thể nhất. Hy vọng, bạn đọc đã có được mẹo hữu ích để thực hiện suôn sẻ khi cần. Cuộc sống đang biến đổi nhanh trên không gian mạng nên đừng quên đăng ký gói cước phù hợp để kịp thời update mọi nội dung mới trên Internet nhé!

 Xem thêm:

  • Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 10k để có 5GB data và gọi miễn phí
  • Cách hủy 4G Viettel mà bạn phải biết
  • Nhận ngay data 4G Viettel giá 0 ĐỒNG chỉ với 1 tin nhắn cực đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *