Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo

Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo

Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn các gói data cho bản thân.

Cách đăng ký 4G Mobi ngày là một trong những thông tin được chủ thuê bao quan tâm nhiều nhất bởi ai cũng có nhu cầu kết nối Internet mọi lúc mọi nơi trong thời đại này. Dưới đây sẽ là những chi tiết về các gói cước cùng một loạt lưu ý quan trọng bạn cần nắm được trước khi đăng ký MobiFone 4G. Tham khảo bài viết sau ngay cùng FPT nhé!

Bạn đang đọc: Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobi ngày 2GB

Dưới đây là thông tin về những gói cước đang được yêu thích nhất, được cả chủ thuê bao ở mọi đối tượng độ tuổi yêu thích và muốn đăng ký ngay. Cú pháp chung của những gói cước này là: TENGOICUOC gửi 999

  • D1: Giá 8000VNĐ, được ưu đãi 150MB lưu lượng tốc độ cao. Khi hết data miễn phí, người dùng được truy cập miễn phí ở tốc độ thấp. 
  • D5: Giá 5000VNĐ, được ưu đãi tới 1GB nhưng khi hết data miễn phí, bạn sẽ không được truy cập nữa. Nếu muốn sử dụng tiếp cần mua thêm data hoặc gia hạn gói cước. 
  • D7: Giá 7000VNĐ, được ưu đãi tới 1.2GB nhưng khi hết dung lượng miễn phí, chủ thuê bao chỉ có thể truy cập mạng ở tốc độ thông thường. Tương tự, gói cước D10 cũng được free data tới 1.5GB, có giá 10000VNĐ và có chính sách tương tự với gói D7. 
  • Ngoài 4 gói cước trên, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ như D5K, KMD5, 8NET. Chủ thuê bao có thể đăng ký 4G Mobi ngày theo gói này với chi phí cực kỳ phải chăng, chỉ từ 1000VNĐ với 8NET và 5000VNĐ cho D5K, KMD5. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ vì gói cước này tính phí lên tới 40đ – 80đ/1MB khi bạn sử dụng vượt dung lượng miễn phí. 

Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo

Nhìn chung, trên đây đều là những gói cước phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là học sinh – sinh viên hay những người có lịch trình phải ra ngoài, phải đến những nơi không có kết nối Wifi. Ngay cả các thuê bao trả sau hay sim Fast Connect cũng có thể đăng ký được gói này. Hầu hết các gói cước trên đều có data tốc độ cao được truy cập miễn phí, tuy nhiên bạn không nên bỏ qua thông tin về cước phát sinh để có tính toán hợp lý nhất. 

Cách đăng ký gói 4G MobiFone để trải nghiệm Tiktok, Spotify

Tiktok và Spotify ngày càng bành trướng và tạo nên nhiều cơn sốt khiến giới trẻ không thể ngó lơ. Chỉ mới gia nhập thị trường Việt được không lâu nhưng hai nền tảng này đã khiến chúng ta dành hàng giờ để truy cập và trải nghiệm mỗi ngày. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập vào các ứng dụng này là rất lớn bởi phần lớn dữ liệu ở dạng video, file âm thanh. 

Chính vì thế, nếu sử dụng 4G để truy cập Tiktok và Spotify liên tục sẽ khiến chủ thuê bao phải chi trả một khoản tiền tương đối lớn. Hiểu được điều này, MobiFone đã mở ra cơ hội đăng ký 4G Mobi ngày cực hấp dẫn cho người dùng. Những ai có thói quen nghe nhạc trên Spotify hay lướt Tiktok không nên bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn này. 

  •  Gói cước TT1: có giá trị sử dụng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký, cú pháp đăng ký rất đơn giản, chỉ cần soạn ON TT1 gửi 9084. Chi phí cho gói cước chỉ 3000VNĐ, rất phù hợp với tài chính của các bạn học sinh – sinh viên. Tại gói dịch vụ này, bạn sẽ được miễn phí thêm 200MB/ngày cho các hoạt động bên ngoài Tiktok. Đối với trải nghiệm giải trí tại nền tảng Tiktok, bạn sẽ không bị phát sinh chi phí gì, thoải mái sử dụng cho tới khi hết thời gian. 
  • Gói cước SF1: có giá trị sử dụng 1 ngày từ khi đăng ký, cú pháp soạn tin như sau: ON SF1 gửi 9084. Chủ thuê bao cũng chỉ tốn 3000VNĐ khi đăng ký gói cước này. Đổi lại, bạn sẽ được nghe nhạc thoải mái trên Spotify và miễn phí 200MB/ngày để lướt Facebook hay đọc báo, xem fim,…

Tìm hiểu thêm: Điểm danh 7 app giải toán trên máy tính chuẩn xác nhất hiện nay mà các bạn cần biết

Cách đăng ký 4G MobiFone ngày chủ thuê bao nên tham khảo

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn xoá trang trong file PDF siêu nhanh chóng

Lời kết

Với những gói cước 4G Mobi được chúng tôi giới thiệu trong bài, bạn sẽ không cần tìm kiếm quá nhiều khi muốn có data để truy cập Internet thường xuyên. Bài viết cũng chia sẻ thêm cách thức đăng ký 4G Mobi ngày cùng lưu ý cụ thể cho những chủ thuê bao đang quan tâm đến dịch vụ này. Hãy đọc và chọn ngay cho mình gói cước phù hợp nhé!

 Xem thêm:

  • Những ưu đãi siêu hot từ gói 4G Mobifone 4GB/ngày
  • Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k – Thả ga lướt web chỉ với 5k
  • Hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *