3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

Ví điện tử MoMo tích hợp rất nhiều tính năng thanh toán cho người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có đôi lần chúng ta chuyển nhầm địa chỉ. Dưới đây là 3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết.

Ví điện tử MoMo hiện đã không còn quá xa lạ đối người dùng tại Việt Nam. Ứng dụng MoMo là sản phẩm đi đầu trong xu hướng mới mobile money và được phân phối cả 2 hệ điều hành là Android và IOS. MoMo sở hữu hàng trăm tính năng thanh toán vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, không chỉ vậy ứng dụng còn tích hợp chuyển tiền qua lại giữa các cá nhân hoặc thanh toán các hóa đơn như điện, nước, internet,… Tuy tiện lợi và nhanh chóng nhưng thật không quá khó để chúng ta bắt gặp những người trường hợp người dùng phải lao đao vì chuyển tiền nhầm người hoặc thanh toán nhầm hóa đơn. Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn 3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết.

Bạn đang đọc: 3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

Cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm người dùng MoMo khác

Chuyển tiền nhầm sang người dùng MoMo khác có thể xem là trường hợp phổ biến nhất. Khác với giao dịch ngân hàng thì chúng ta phải nhập số tài khoản hoặc biệt hiệu thì MoMo cho phép chuyển tiền thông tin số điện thoại đăng ký qua MoMo. Điều này rất dễ dẫn đến việc người dùng chuyển tiền cho người dùng nằm ở ngoài danh bạ và sai người dùng mong muốn.

Hướng xử lý cho trường hợp này là ngay khi phát hiện ra giao dịch chuyển nhầm thì người dùng phải liên lạc ngay với bộ phận CSKH của MoMo thông qua đường dây hotline: 1900.545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ. Lúc này bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ liên hệ đến người nhận nhầm khoản tiền trên để xác minh và rút lại khoản tiền trên nếu như được sự đồng ý của người dùng MoMo bị chuyển nhầm.

3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

Cách lấy lại tiền từ MoMo khi thanh toán dịch vụ nhầm số tiền

Khi sử dụng MoMo để thanh toán bất kỳ dịch vụ nào trên ứng dụng thì người dùng đều phải nhập số tiền mình muốn thanh toán và nhập mã xác nhận. Tuy nhiên cũng có trường hợp người dùng nhập số tiền thanh toán dịch vụ cao hơn số tiền phải trả. Việc nhập nhầm số tiền cần thanh toán thì hệ thống sẽ không chặn lại và bạn cần phải báo ngay cho bộ phận CSKH của MoMo thông qua đường dây hotline: 1900.545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ.

Trước khi liên lạc thì người dùng nên chuẩn bị trước như nội dung để cung cấp cho tổng đài của MoMo bao gồm: Nội dung cần hỗ trợ lấy lại tiền, ngày thực hiện giao dịch, số tiền cần trả, số tiền đã chuyển nhầm. Thao tác nhanh chóng thì khả năng lấy lại tiền của người dùng sẽ cao hơn.

3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

Cách lấy lại tiền từ MoMo khi thanh toán nhầm hóa đơn trên MoMo

Thanh toán hóa đơn là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất trên MoMo với hàng loạt thương hiệu cùng liên kết như FE Credit, Home Credit,… Việc thanh toán này bắt buộc người dùng phải nhập đúng cả 2 trường thông tin là số hợp đồng và số tiền cần thanh toán. Trường hợp phát hiện đã nhập sai một thông tin thì người dùng cần thực hiện lại giao dịch chính xác trên ứng dụng MoMo. Dưới đây là 3 cách hướng dẫn người dùng cách lấy lại tiền từ MoMo do thanh toán nhầm hóa đơn.

Cách 1: Liên hệ bộ phận CSKH của MoMo thông qua đường dây hotline: 1900.545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ. Thông tin cần cung cấp là:

  • Nội dung yêu cầu: Hủy bỏ giao dịch thanh toán hóa đơn.
  • Thời gian thực hiện giao dịch.
  • Mã giao dịch đúng.
  • Mã giao dịch sai.

Cách 2: Truy cập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại, vào lịch sử giao dịch và chọn vào giao dịch bạn cần hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm: ChatGPT is at capacity right now là lỗi gì? Cách xử lý nhanh gọn nhất mà bạn cần biết

3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

Tiếp theo ở màn hình chi tiết giao dịch, chọn vào Liên hệ hỗ trợ để bộ phận CSKH có thể nhận được thông tin.

3 cách lấy lại tiền từ MoMo cực đơn giản không phải ai cũng biết

>>>>>Xem thêm: Làm gì khi không thể ghi âm thanh trong PowerPoint trên Mac?

Cách 3: Gửi thông tin đính kèm bằng email để hỗ trợ lấy lại tiền từ MoMo qua địa chỉ [email protected].

Kết luận

Mỗi ngày chúng ta đều sử dụng các dịch vụ thanh toán qua MoMo nên việc sai sót không thể tránh khỏi, khi gặp vấn đề hãy báo ngay cho bộ phận CSKH để ví điện điện tử MoMo có thể hướng dẫn bạn cách lấy lại tiền từ MoMo một cách nhanh chóng.

Xem thêm: 

  • Hướng dẫn cách thanh toán trả góp qua MoMo chỉ cần vài bước đơn giản
  • Cách rút tiền MoMo siêu đơn giản ai cũng có thể thực hiện được

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *