Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Liên hệ đến tổng đài ngân hàng Đông Á là cách chính xác và nhanh nhất để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ cũng như yêu cầu tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan. Vậy tổng đài Đông Á số bao nhiêu? Hoạt động trong khung giờ nào? Có mất phí không?

Đông Á Bank là một ngân hàng lớn với bề dày lịch sử hơn 30 năm. Trong số các kênh CSKH mà ngân hàng này đang triển khai thì tổng đài được xem là một kênh liên hệ chính, được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy hotline tổng đài ngân hàng Đông Á là gì? Cách liên hệ thế nào? Các chi nhánh có hotline riêng không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Bạn đang đọc: Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Đông Á

Tên tiếng Việt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

Tên tiếng Anh

Dong A Commercial Joint Stock Bank

Tên viết tắt

DongA Bank

Mã Swifr Code

EACBVNVX

Mã chứng khoán

DongABank (OTC)

Địa chỉ

130 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Đông Á Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, chính thức đi vào hoạt động từ năm 1992 với vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. Đến nay, hệ thống đã có 9 khối, 36 phòng ban, 3 công ty con và 223 chi nhánh/phòng giao dịch phân bổ đều trên toàn quốc.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Hiện nay, với sự ra đời của ngày càng nhiều ngân hàng thì để cạnh tranh được trên thị trường, Đông Á Bank đã cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời đã giúp ngân hàng Đông Á lấy trọn lòng tin của người sử dụng. Ngoài ra, Đông Á cũng luôn tiếp thu cái mới để không ngừng nâng cao, phát triển các dịch vụ của mình, nổi bật nhất là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước.

Trong suốt quá trình phát triển này, ngân hàng Đông Á cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, minh chứng cho sự uy tín và dịch vụ chất lượng. Có thể kể đến như:

  • Ngân hàng nội địa bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014.
  • ATM hiện đại nhất Việt Nam năm 2014.
  • Tăng trưởng tốt doanh số thanh toán quốc tế năm 2014.
  • Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014 lần thứ 8 liên tiếp.
  • Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao (STP Award) năm 2016.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Khám phá tổng đài ngân hàng Đông Á

Hotline tổng đài ngân hàng Đông Á trên toàn quốc

Với cương vị là một ngân hàng lớn cùng lượng khách hàng đông đảo, sản phẩm và dịch vụ đa dạng, Đông Á Bank đã triển khai đồng thời nhiều hotline tổng đài khác nhau nhằm đem đến dịch vụ tốt và nhanh chóng nhất. Điều này cũng góp phần giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn mạng khi có quá nhiều người gọi đến tổng đài chung cùng một lúc.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Cụ thể, tổng đài toàn quốc của ngân hàng Đông Á có số điện thoại là 1900545464. Hotline này sẽ phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Dù bạn đang ở tình thành nào cũng đều có thể liên hệ để yêu cầu sự trợ giúp. 

Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại, Đông Á Bank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giúp họ tiếp cận dễ dàng nhất với các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Đông Á.

Hotline tổng đài Đông Á Bank tại các chi nhánh trên toàn quốc

Ngoài hotline toàn quốc như đã cung cấp ở trên, bạn cũng có thể liên hệ tới các số điện thoại riêng của từng khu vực, từng chi nhánh để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng nhất.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Số điện thoại chi nhánh chính: 028.39959001 – 028.39959031.

Số điện thoại chi nhánh Hà Nội: (024) 37336113.

Số điện thoại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: (028) 39951483.

Số điện thoại chi nhánh tại các tỉnh thành khác:

  • Chi nhánh Tiền Giang: 073 395 5555.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 033 381 8992.
  • Chi nhánh Cần Thơ: 0710 382 4331.
  • Chi nhánh An Giang: 076 393 4300.
  • Chi nhánh Long An: 072 352 4826.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: 063 356 1191.
  • Chi nhánh Đồng Nai: 061 882 3519.
  • Chi nhánh Đắk Lắk: 0500 385 8654.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 0511 358 2971.

Cách tra cứu số hotline chi nhánh Đông Á Bank

Hiện nay, Đông Á Bank có tất cả hơn 220 chi nhánh/phòng giao dịch trên cả nước. Nếu như chi nhánh bạn đang cần tìm không có trong danh sách được liệt kê phía trên thì có thể chủ động tra cứu theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tại trình duyệt web của thiết bị, bạn truy cập vào mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch Đông Á Bank theo địa chỉ này.

Bước 2: Chọn loại hình giao dịch là Hội sở, Chi nhánh/phòng giao dịch hoặc Auto banking/ATM thế hệ mới/ATM POS.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Bước 3: Nhập Địa điểm/Địa chỉ vào thanh tìm kiếm hoặc chọn từ danh sách Tỉnh/Thành phố Quận/Huyện bên dưới.

Tìm hiểu thêm: Điều tra độ “thả thính” của người yêu trên Facebook cực kỳ dễ dàng.!

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Bước 4: Nhấn Tìm kiếm.

Kết quả trả về sẽ gồm: Tên chi nhánh, địa chỉ cụ thể và số điện thoại liên hệ. 

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Lưu ý về thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á như sau: Thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h30 đến 11h30 (Chi nhánh Kon Tum: Từ 7h00 đến 11h00), chiều từ 13h00 đến 17h00.

Tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ những vấn đề gì?

Mỗi bộ phận sẽ có chức trách và nhiệm vụ khác nhau, tổng đài ngân hàng Đông Á cũng vậy. Dưới đây là những vấn đề mà tổng đài này sẽ hỗ trợ cho khách hàng:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Đông Á. Một số thắc mắc thường gặp như lãi suất tiền gửi, lãi suất vay tiền tại ngân hàng Đông Á, cách chuyển tiền 24/7 Đông Á trên điện thoại, các gói gửi tiết kiệm,…
  • Hỗ trợ xử lý các yêu cầu như khóa thẻ, khóa tài khoản,… khi khách hàng bị mất thẻ, mất điện thoại,…
  • Tiếp nhận các ý kiến góp ý và phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ hoặc về các sản phẩm của ngân hàng Đông Á. Nhờ đó, Đông Á có thể cải thiện để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Cách liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á

Để liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á toàn quốc, bạn hãy nhấc điện thoại lên và nhập số 1900545464 sau đó nhấn GỌI/OK. Sau đó, bạn bấm phím 1 để báo mất thẻ hoặc bấm phím 0 để gặp tổng đài viên. 

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Khi gọi tới tổng đài Đông Á Bank, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • DongA Bank được phép ghi âm nội dung cuộc gọi đến tổng đài của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan sau này (nếu có).
  • Các thông tin mà khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đông Á chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo quy định của NHNN.
  • Khách hàng cần chuẩn bị trước một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, CCCD/CMND để xác minh. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng những thông tin này cung cấp cho Đông Á Bank.
  • Những thông tin giao dịch tài chính của khách hàng sẽ không được cung cấp thông qua điện thoại, email và webchat. Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mã OTP qua tổng đài điện thoại, email, webchat.
  • Ngân hàng Đông Á được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email, nội dung không lịch sự, có mục đích quấy rối.

Những kênh liên hệ với ngân hàng Đông Á khác

Liên hệ qua Facebook

Để liên hệ qua Facebook, bạn hãy truy cập vào Fanpage của ngân hàng Đông Á theo địa chỉ này > Nhấn vào mục Nhắn tin.

Khi cửa sổ chat xuất hiện, bạn sẽ soạn tin nhắn với nội dung về vấn đề mà bạn muốn được hỗ trợ sau đó nhấn phím Enter/Gửi. Khi nhận được tin nhắn, nhân viên của Đông Á sẽ phản hồi sớm nhất.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Liên hệ qua Email

Bạn có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ Email của Trung tâm Dịch vụ khách hàng ngân hàng Đông Á: [email protected]. Trong đó sẽ chứa nội dung về vấn đề bạn cần ngân hàng hỗ trợ. 

Khi nhận được yêu cầu, bộ phận CSKH của Đông Á Bank sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Gửi yêu cầu qua website

Một cách khác giúp bạn liên hệ với Đông Á Bank đó là gửi yêu cầu trực tuyến trên website.

Bạn truy cập vào địa chỉ này sau đó điền các thông tin như: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email, Lĩnh vực góp ý, Loại hình, Nội dung

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

Tiếp đến, hãy nhập chính xác mã số xác nhận và nhấn vào Đồng ý gửi.

Khám phá tất tần tật về tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 và hotline tại các chi nhánh chính

>>>>>Xem thêm: Cách chèn ảnh vào Excel siêu nhanh mà không phải ai cũng biết

Giải đáp một số câu hỏi về tổng đài ngân hàng Đông Á

Ngoài những thông tin về hotline toàn quốc, số điện thoại các chi nhánh, cách thức liên hệ thì vẫn còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề tổng đài ngân hàng Đông Á mà khách hàng muốn biết. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp nhất.

Liên hệ tổng đài Đông Á có mất phí không?

Câu trả lời là CÓ. Cước phí liên hệ tổng đài 1900545464 (do nhà cung cấp viễn thông thu) là 1000 đ/phút và được tính ngay sau câu thông báo phí. Để tránh tốn nhiều tiền khi liên hệ tổng đài Đông Á thì bạn hãy chuẩn bị trước các thông tin cần thiết cũng như câu hỏi/yêu cầu cần hỗ trợ và hỏi ngắn gọn. 

Phải làm gì khi không liên hệ được tổng đài Đông Á?

Nếu như bạn liên hệ đến tổng đài ngân hàng Đông Á nhưng không được thì có thể do lỗi mạng hoặc nghẽn mạng. Lúc này, bạn hãy tắt máy và chờ một lúc sau rồi gọi lại. Nếu như vấn đề cần được hỗ trợ khẩn cấp thì bạn có thể tra cứu chi nhánh/phòng giao dịch Đông Á Bank gần nhất để tới trực tiếp, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Đông Á Bank có kênh liên hệ khác không?

Ngoài liên hệ đến tổng đài theo những số hotline mà Blogkienthuc.edu.vn vừa cung cấp thì hiện nay, Đông Á Bank cũng đang triển khai đồng thời nhiều kênh liên hệ khác như Facebook, Email. Những cách này có ưu điểm là không tốn chi phí, tuy nhiên thời gian phản hồi có thể lâu hơn bởi vì không phải lúc nào cũng có nhân viên túc trực 24/7. 

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài ngân hàng Đông Á mà Blogkienthuc.edu.vn muốn chia sẻ với bạn. Thông qua bài viết này, bạn không chỉ nắm rõ hotline tổng đài, cách liên hệ mà còn nắm được một số kênh khác giúp kết nối với Đông Á Bank. 

Xem thêm:

  • Tổng đài Standard Chartered số bao nhiêu? Hotline các chi nhánh ngân hàng Standard Chartered
  • Tổng đài Nam Á Bank số bao nhiêu? Tổng đài các chi nhánh Nam Á Bank trên toàn quốc

Để linh hoạt sử dụng các cách thức liên hệ ngân hàng Đông Á khác nhau, điện thoại của bạn cần có khả năng gọi điện và kết nối Internet. Nếu như chưa có thiết bị phù hợp, hãy tới cửa hàng Blogkienthuc.edu.vn và chọn cho mình một chiếc smartphone nhé.

Xem thêm một số điện thoại Xiaomi giá tốt tại đây: Điện thoại Xiaomi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *