Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Tổng đài Be là “sợi dây” liên kết khách hàng với doanh nghiệp, là bộ phận có chức năng tư vấn về dịch vụ và giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ mà Be đang cung cấp. Vậy tổng đài Be số bao nhiêu? Liên hệ bằng cách nào? Blogkienthuc.edu.vn sẽ bật mí cho bạn qua bài viết này.

Ứng dụng xe ôm công nghệ Be chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dùng Việt, nhất là những người đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bạn sử dụng Be thường xuyên nhưng lại không biết tổng đài Be số bao nhiêu để liên hệ khi cần thiết? Nếu vậy, hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé.

Bạn đang đọc: Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Giới thiệu đôi nét về Be

Be là ứng dụng xe ôm công nghệ được phát triển bởi Công ty Công nghệ Be Group. Ứng dụng này ra mắt thị trường vào ngày 13/12/2018 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chính thức đi vào vận hành từ ngày 17/12/2018. 

Với ứng dụng Be, công ty Be Group luôn mong muốn đem đến chính sách dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách xây dựng một hệ sinh thái văn minh, lịch sự. 

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Những dịch vụ chính của ứng dụng Be hiện nay gồm:

  • beBike: Dịch vụ gọi xe ôm nhằm kết nối các khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện là xe máy.
  • beCar: Dịch vụ gọi xe ô tô 4 chỗ hoặc 7 chỗ cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng xe hơi.
  • beDelivery: Dịch vụ giao hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng như gửi hàng hóa, bưu phẩm. 
  • beFood: Giao đồ ăn từ các nhà hàng yêu thích.

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

  • beExpress: Dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp TMĐT. beExpress có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và làm việc toàn thời gian, khách hàng sẽ được cung cấp phần mềm quản lý, điều phối hàng và phân lệnh lấy hàng cho tài xế của Be bất cứ lúc nào.
  • beCorporate: Cung cấp giải pháp di chuyển trọn gói cho doanh nghiệp.
  • Be đi tỉnh: Dịch vụ cho thuê ô tô đường dài một chiều hoặc hai chiều đi các tỉnh lân cận.
  • Be thuê theo giờ: Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo giờ với lộ trình linh động, tùy chọn cho thuê đến 10 tiếng.
  • Be đi chợ: Dịch vụ đi chợ hộ, khách hàng chỉ việc đặt các thứ cần mua trên app sau đó sẽ có tài xế nhận đơn mua hộ hàng hóa và giao hàng tận nơi.

Thông tin về tổng đài Be 

Tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Tất cả những thông tin này sẽ có ở nội dung bên dưới.

Tổng đài Be số bao nhiêu?

Hotline tổng đài Be có số điện thoại là 1900 232345. Đây chính là kênh thông tin đáng tin cậy bậc nhất khi khách hàng hoặc đối tác muốn biết thêm thông tin liên quan đến Be và các dịch vụ mà Be đang cung cấp. Tổng đài Be hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần. Do đó, bất cứ khi nào bạn cần sự trợ giúp, hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài ngay để được hỗ trợ kịp thời.

Tìm hiểu thêm: Cách kiểm tra trạng thái tài khoản Facebook của bạn xem có vi phạm những tiêu chuẩn cộng đồng hay không

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Tổng đài Be hỗ trợ những vấn đề gì?

Nhân viên của bộ phận CSKH Be nói chung và nhân viên tổng đài Be nói riêng đều là những người được đào tạo về chuyên môn, cùng với sự tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Thông qua tổng đài này, bạn có thể nắm được các thông tin về giá cước, cách đặt xe trên ứng dụng Be, thời gian di chuyển, cách áp mã khuyến mãi để được giảm giá,… 

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

Ngoài ra, tổng đài Be cũng sẽ tiếp nhận những phản hồi, đánh giá, thậm chí là khiếu nại của khách hàng để ngày càng nâng cao, hoàn thiện chất lượng phục vụ. Trong một số trường hợp đặc biệt như để quên đồ trên xe hoặc không hài lòng với thái độ phục vụ của tài xế,… bạn cũng có thể chia sẻ với tổng đài để được hỗ trợ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài Be

Có thể điểm qua một số lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ tổng đài Be như sau:

  • Liên lạc nhanh chóng, thuận tiện: Be cung cấp tổng đài qua hotline giúp khách hàng dễ dàng gọi tài xế và đối tác có thể liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ 24/7: Tổng đài Be hoạt động 24/7, đảm bảo khách hàng và đối tác luôn nhận được sự hỗ trợ kể cả trong những tình huống khẩn cấp.
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng: Tổng đài Be sẽ đưa ra phương án giải quyết các vấn đề khó khăn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Hotline tổng đài Be số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Hỗ trợ những vấn đề gì?

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách xoá lịch sử giao dịch trên Momo chi tiết và nhanh chóng

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Tổng đài viên là những người được đào tạo, có chuyên môn, kiến thức và kỹ năng, có thể giúp khách hàng giải quyết các yêu cầu và thắc mắc một cách chính xác.
  • Theo dõi và đánh giá: Be xây dựng hệ thống theo dõi và đánh giá hiệu suất dịch vụ thông qua thu thập dữ liệu và phản hồi của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Kết luận

Trên đây là thông tin về tổng đài Be. Hotline đường dây nóng 1900 232345 hoạt động 24/7 trên phạm vi toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vào mọi thời điểm. Nếu bạn cần thêm những thông tin về Be, hãy liên hệ tổng đài này nhé.

Xem thêm:

  • Tổng đài Mirae Asset số bao nhiêu? Danh sách hotline các chi nhánh của Mirae Asset
  • Tổng đài Shopee số bao nhiêu? Khung giờ hoạt động và hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại có thể tải và sử dụng ứng dụng Be thì tại Blogkienthuc.edu.vn có rất nhiều sản phẩm tốt cho bạn lựa chọn. Với nhiều phân khúc giá, chắc chắn bạn sẽ tìm được thiết bị phù hợp.

Xem thêm một số mẫu điện thoại realme bán chạy tại đây:

  • Điện thoại realme

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *